PDA

View Full Version : Cách che khuyết điểm cho mũi dài


vananh304
03-08-2013, 05:52 PM
Mũi là bộ phận nằm chính giữa khuôn mặt nên bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy. Do vậy, những khuyết điểm của mũi cũng có thể phát hiện dễ dàng. Chiếc mũi quá dài cũng là một trong những nguyên nhân khiến chị em cảm thấy mất tự tin. Chỉ với cách trang điểm đơn giản chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn có thể che được khuyết điểm của mũi dài (http://xn--nngmihnquc-m4as27on37s.net/tin-tuc/cach-che-khuyet-diem-cho-mui-dai)

>> Chất liệu nâng mũi Hàn Quốc tốt nhất? (http://xn--nngmihnquc-m4as27on37s.net/tu-van/chat-lieu-nang-mui-han-quoc-tot-nhat)


http://xn--nngmihnquc-m4as27on37s.net/wp-content/uploads/2013/07/cach-che-khuyet-diem-cho-mui-dai.jpg
Cách che khuyết điểm cho mũi dài
Nếu chiếc mũi thấp mà dài sẽ khiến cho khuôn mặt trở nên mất cân đối. Cùng với cách trang điểm hài hòa cho khuôn mặt, bạn cũng nên biết cách trang điểm cho chiếc mũi trở nên ngắn lại và cao hơn. Cách trang điểm cho chiếc mũi dài dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục được khuyết điểm của kiểu mũi này. Chuẩn bị: phấn nền, phấn phủ, kem che khuyết điểm, miếng bọt biển Thực hiện: Bước 1: loại bỏ các dầu nhờn cũng như bụi bẩn bám trên vùng mũi bằng sửa rửa mặt. http://xn--nngmihnquc-m4as27on37s.net/wp-content/uploads/2013/07/cach-che-khuyet-diem-mui-dai-1.jpg
Dùng sữa rửa mặt loại bỏ dầu nhờn vùng mũi
Bước 2: dùng kem nền mỏng màu sáng thoa lên vùng mũi. Bước 3: tại cùng chữ T, bạn nên đánh một lớp phấn sáng hơn 1 tông màu so với phấn ở da mặt. Phần chóp mũi bạn nên đánh phấn tối màu, tạo cảm giác cho mũi ngắn lại. http://xn--nngmihnquc-m4as27on37s.net/wp-content/uploads/2013/07/cach-che-khuyet-diem-mui-dai.jpg
Đánh một lớp phấn sáng tại vùng chữa T
Bước 4: Dùng kem che khuyết điểm để làm mờ những nốt mụn hay những sẹo thâm nhỏ vùng mũi. Bước 5: Dùng miếng bọt biển để làm mờ vùng da ranh giới giữa sống mũi và chân mũi. Đây là cách làm đơn giản nhưng chỉ mang tình chất tạm thời, do vậy bạn có thể áp dụng phương pháp khác an toàn và hiệu quả lâu dài hơn. Đó chính là cách nâng mũi Hàn Quốc (http://xn--nngmihnquc-m4as27on37s.net/)tại thẩm mỹ viện Kangnam. Với 1 lần phẫu thuật nâng mũi duy nhất, bạn sẽ sở hữu một dáng mũi đẹp, cao và thon gọn. Nguồn: http://nângmũihànquốc.net/ (http://xn--nngmihnquc-m4as27on37s.net)