PDA

View Full Version : Nâng mũi có ảnh hưởng đến cấu tạo mũi không?


tuananh304
03-08-2013, 05:42 PM
Câu hỏi: chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Hoa, nội trợ. Mũi tôi hơi lệch nên nhìn mất cân đối với mặt. Tôi định nâng mũi S Line (http://xn--nngmisline-34a73n.com/) nhưng còn băn khoăn không biết nâng mũi có ảnh hưởng đến cấu tạo mũi không? Mong bác sĩ trả lời sớm giúp tôi.


>> Mẹo trang điểm giúp nâng mũi cao tự nhiên (http://xn--nngmisline-34a73n.com/tin-tuc/meo-trang-diem-giup-nang-mui-cao-tu-nhien)

Trả lời Chào bạn Hoa Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau: Nâng mũi S Line là phương pháp giúp chỉnh sửa sống mũi và đầu mũi, chân mũi một cách toàn diện và cân đối với khuôn mặt. Kỹ thuật nâng mũi S Line mang lại sự hài lòng cho rất nhiều khác hàng và dành được sự tin tưởng cao. Hiện nay, phương pháp nâng mũi S Line được áp dụng thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam, một địa chỉ nâng mũi uy tín và chất lượng. Phương pháp nâng mũi S Line hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến cấu tạo mũi bởi: - Trong kỹ thuật nâng sống mũi, bác sĩ sẽ sử dụng rất ít hoặc không có chất liệu sụn nhân tạo để nâng mũi. Đây chỉ là việc đưa chất liệu sụn và trong mũi thông qua một đường mổ nhỏ nằm sâu trong lỗ mũi, để đẩy cao sống mũi theo một độ cao nhất định, hài hòa với khuôn mặt. - Đầu mũi được chỉnh sửa có độ nghiêng hợp lý: từ chân mũi đến đầu mũi phải có độ nghiêng từ 150 đến 200 . Như vậy đầu mũi phải dài ra một chút và hướng ra phía trước mới tạo được độ nghiêng chuẩn. Việc thực hiện Nâng mũi (http://n%C3%A2ngm%C5%A9isline.com/tu-van/nang-mui-co-anh-huong-den-cau-tao-mui-khong) S Line hoàn toàn không động chạm tới kết cấu xướng trụ mũi do vậy không làm ảnh hưởng tới cấu tạo mũi. Bạn Hoa nên thu xếp công việc nhà để đến trực tiếp trung tâm để được tư vấn, thăm khám và tiến hành nâng mũi S Line (http://xn--nngmisline-34a73n.com/) trong thời gian sớm. Chúc bạn luôn xinh đẹp! Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam.
Nguồn http://nângmũisline.com (http://xn--nngmisline-34a73n.com/)