PDA

View Full Version : Tạo má lúm đồng tiền nhanh chóng và đẹp tự nhiên


phuonganh304
03-08-2013, 10:35 AM
Câu hỏi: Chào bác sĩ! Được biết kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.vn/) khá đơn giản. Kết quả sau khi tạo lại rất đẹp và được lâu dài. Vậy bác sĩ hãy tư vấn giúp tôi phương pháp nào tạo ma lum dong tien (http://malumdongtien.vn/) nhanh chóng và đẹp tự nhiên? Thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện tạo má lúm như thế nào ạ? Cảm ơn bác sĩ nhiều!

Thanh Thủy - Nam Định

++ Đôi má lúm đồng tiền nhỏ xinh của hot girl (http://malumdongtien.vn/doi-ma-lum-dong-tien-nho-xinh-cua-hot-girl/)
Trả lời:
Chào bạn Thanh Thủy!
Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Sau đây chúng tôi xin được tư vấn giúp bạn như sau:
Phương pháp tạo má lúm đồng tiền nhanh chóng và đẹp tự nhiên
Với công nghệ hiện đại và sự phát triển nhanh chóng của phẫu thuật thẩm mỹ. Phương pháp tạo má lúm đồng tiền được thực hiện ngày càng tinh vi hơn và kết quả sau tạo má lúm mang lại đẹp tự nhiên mà không mất nhiều thời gian.
Kỹ thuật tạo má lúm tại thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những giải pháp giúp bạn sở hữu được đôi má lúm đồng tiền một cách nhanh nhất, an toàn, không đau và không phẫu thuật.
Thực hiện tạo má lúm như thế nào?
Tạo má lúm đồng tiền đơn giản chỉ là sự kết dính giữa da và cơ cười. Kỹ thuật tạo được các bác sĩ thực hiện một cách chuẩn xác theo từng công đoạn như sau: Bác sĩ gây tê tại chỗ rồi rạch một đường nhỏ bên trong má của bạn và khâu dính cơ vào mặt dưới da, tạo lúm đồng tiền nơi mong muốn, bên ngoài hoàn toàn không bị rách da nên không để sẹo.
Sau đó vết khâu sẽ được dùng bằng chỉ tiêu, bác sĩ sẽ khâu lại sau khi chỉ tự tiêu sẽ tạo ra sự kết dính giữa da và cơ má, cho lúm đồng tiền tự nhiên.
Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.vn) có thể thực hiện hai bên má cùng lúc. Quá trình thực hiện nhanh chóng chỉ chưa đầy 20 phút bạn đã sở hữu ngay đôi má lúm đẹp tự nhiên mà không phải lo lắng đến thời gian chăm sóc hay nghỉ dưỡng. Bạn nên thu xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn cụ thể hơn và được các bác sĩ tiến hành tạo làm lúm đồng tiền đẹp tự nhiên đúng như mong muốn của bạn nhé!
Chúc bạn xinh đẹp và thành công!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://malumdongtien.vn