PDA

View Full Version : Như là mới hẹn trướcNhư là mới hẹn trước


99daila9
03-08-2013, 10:02 AM
Như thể mới hẹn, bọn tôi lại ghé thăm gian sống chính gia đình anh Minh - chị Nga ở one hôm cuối tuần. Cái căn dinh thự nằm ngay khu đô thị hiện đại Mỗ Lao - Hà Nội tạo bên tôi không thể hết ngỡ ngàng vè cái cách bài trí đồ nội thất đẹp mắt được pha trộn rất hài hòa giữa sự bình thường và mới mẻ.
đặt chân tran thach cao (http://diendan.cidala.gov.vn/t/bi-quyet-mua-sam-thong-minh.12332/) lui đến căn phòng khách được bố trí dễ dàng and sang,ấn tượng đầu tiên từ chúng tôi đó là cái tủ để tivi với lại kệ lưu trữ bằng kiểu gỗ walnut tối màu nổi bật lên trên nền những đồ nội thất gỗ sồi. Đáp trả chưa hiểu bởi bọn tôi về việc chẳng đồng nhau tông màu đồ đạc, với anh Minh cho hay rằng loại đồ đạc đó là one kỷ niệm quan trọng với gia đình nhà anh,vì vậy gia đình muốn đưa nó ở trong căn nhà mới đó như one dấu vết giữ lại kỷ niệm.Nhờ vào những cách bố trí nội thất cẩn thận chính nàh kĩ sư,bộ đồ hơi cũ này vẫn khá hòa hợp,phù hợp với từng tổng quát chung của phòng này.
Qua bộ phận cầu thang hạng sang từ tấm gỗ cùng hòn đá cẩm thạch đó là căn phòng hoạt động gia đình bên trên tran thach cao (http://diendan.cidala.gov.vn/t/bi-quyet-mua-sam-thong-minh.12332/) lầu 2.Luôn là 1 người ưa thích tính đơn giản, với anh Minh cần tìm kiếm chất liệu cây tre cho căn phòng sinh sống gia đình.Căn phòng mang sự mới mẻ trộn lẫn hình thức xưa kia thời đương đại đó sẽ là chỗn tụ họp yêu thích of các bạn 1 khi ghé qua căn nhà hai anh chị.
Căn phòng nô đùa chung với bố trí cực kì sang trọng và độc đáo với lại sàn âm rộng thoáng.