PDA

View Full Version : Chữa tàn nhang đơn giản với bài thuốc nam từ vườn nhà


girlxinh93
02-08-2013, 10:35 PM
Nguồn : http://tritannhang.vn
______________

Chữa tàn nhang đơn giản với bài thuốc từ vườn nhà - Những bài thuốc trị bệnh từ vườn nhà luôn được người xưa sử dụng và truyền lại, trong đó có bài thuốc nam trị tàn nhang (http://tritannhang.vn/)
Cùng học tâp mẹo trị tàn nhang tại nhà với bài thuốc này nhé. Nguyên liệu sử dụng cho bài thuốc này rất dễ kiếm, đó chính là quả Ổi và quả Chuối. Cách thực hiện cũng rất đơn giản bạn chỉ cần xay nhuyễn chuối và ổi sau đó bạn đắp hỗn hợp này lên mặt khoảng 15-20 phút. Sau đó bạn rửa sạch với nước lạnh.
Chuối có công dụng làm đẹp da và tẩy tế bào chết rất tốt vì vậy nó sẽ làm vùng da bị tàn nhang của bạn sáng dần lên. Với cách trị tàn nhang bằng thiên nhiên tại vườn nhà này tuy đơn giản nhưng sẽ cho bạn hệu quả tốt nếu bạn kiên trì thực hiện để đặn khoảng 3 lần/tuần.



Bạn lưu ý là mỗi lần đắp hỗn hợp mặt nạ này, bạn chỉ nên để chúng từ 15-20 thôi, không để quá lâu vì sẽ phản tác dụng bạn nhé. Bạn có thể kết hợp xoa một lớp kem dưỡng ẩm để da luôn có độ mềm mại, đàn hồi.

Bên cạnh đó, một chế độ ăn uống hợp lý như ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi có chứa nhiều Vitamin C. Uống nhiều nước hằng ngày và không quên che chắn, bảo vệ làn da trước khi đi ra nắng vì ánh nắng mặt trời chính là nguyên nhân khiến tàn nhang của bạn phát triển càng nhang hơn. Kết hợp với một chế độ nghỉ ngơi, thư giãn, không thức quá khuya sẽ gây tổn hại cho da.



Trị tàn nhang bằng thiên nhiên tại nhà chỉ giúp bạn ngăn ngừa và làm chậm quá trình hình thành của các sắc tố tàn nhang. Muốn trị tàn nhang một cách triệt để tận gốc bạn phải có một phương pháp điều trị phù hợp từ sâu bên trong.
Ngoài ra còn có các cách nâng mũi (http://nangmui.org/) Chỉ có tại:

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777