PDA

View Full Version : Mời gọi phân phối sản phẩm camera quan sátVTECH Tìm kiếm hợp tác kinh doanh thiết bị an ninh từ các tỉnh thànhVTECH Tìm kiếm hợp tác kinh doanh thiết bị an ninh từ các tỉnh thànhVTECH Tìm kiếm hợp tác


99daila9
02-08-2013, 05:11 PM
http://i1185.photobucket.com/albums/z357/ngtienchung/forum/BANNERVTECH_zps43f7e39e.png


Chúng tôi xin chào quý khách hàng !
Hiện công ty VTECH đang có nhu cầu hợp tác với công ty chuyên về thiết bị an ninh ở các khu vực tỉnh thành toàn quốc, cùng tạo cơ hội giao thương mua bán trên các tỉnh thành cả nước.

Công ty VTECH chuyên các sản phẩm camera giám sát (http://vtechvn.com/camera-quan-sat), hệ thống an toàn (http://vtechvn.com/he-thong-bao-dong), máy chấm công (http://vtechvn.com/may-cham-cong), máy chiếu (http://vtechvn.com/thiet-bi-trinh-chieu) phục vụ dự án và bán buôn bán lẻ các sản phẩm này.

Cung cấp sản phẩm các hãng như: camera Questek (http://vtechvn.com/camera-questek), AVTECH (vtechvn.com/camera-avtech), K-Vision (http://vtechvn.com/camera-kvision), NEC (http://vtechvn.com/may-chieu-nec), INFOCUS (http://vtechvn.com/may-chieu-infocus), Máy chấm công Ronald Jack (http://vtechvn.com/may-cham-cong/may-cham-cong-ronald-jack)

Quý khách hàng, cửa hàng có nhu cầu xin hãy contact với VTECH:
Phone number 097 6155 710 - Mr Chung
Địa chỉ: số 200 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Văn phòng và TT bảo hành: P409, 109 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: http://vtechvn.com (http://vtechvn.com/)

vietanh_80
29-10-2013, 06:33 PM
Camera an ninh (http://thietbianninhvietanh.com/Camera/camera_an_ninh) đang được phổ biến và được xem như là một công cụ chống tội phạm chủ đạo. Hệ thống camera chống trộm tại Việt Nam đang bước đầu thâm nhập vào từng hộ gia đình. Cho dù bạn lap camera (http://thietbianninhvietanh.com/index.php?route=information/news&news_id=14) an ninh cho một doanh nghiệp hoặc hệ thống camera an ninh cho gia đình thì việc lựa chọn đúng là chìa khóa để đảm bảo rằng video giám sát thu được có chất lượng cao. Bạn phải xác định khu vực phủ sóng và khoảng cách mục tiêu- Trước khi mua một camera an ninh bạn hãy thực hiện khảo sát đơn giản khu vực mà bạn muốn lắp đặt hệ thống camera quan sát . Tùy thuộc vào điều kiện tài chính và nhu cầu của bạn mà chọn một camera an ninh tốt nhất , rất có thể sẽ cần nhiều camera và chúng nên được lựa chọn để có thể quan sát bao gồm một khu vực cụ thể. Đầu tiên bạn xác định xem đặt thế nào để có tầm giám sát bao quát khu vực cần được bảo hiểm nhất - điều này được gọi là lĩnh vực xem. Tiếp theo, xác định khoảng cách mục tiêu. Khoảng cách mục tiêu là khoảng cách mà bạn dự kiến sẽ thu được hình tên tội phạm từ camera an ninh.Khả năng hiển thị của camera…
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt hơn
Công ty cổ phần thương mại và phát triển công nghệ thông tin Việt Anh
Địa chỉ: ô 63 lô 6 khu đô thị Đền Lừ 2 quận Hoàng Mai, Hà Nội
Mr: nhất
Đt: 0912 963 100 – 04 3634 1096
Website: thietbianninhvietanh.com (http://thietbianninhvietanh.com/)