PDA

View Full Version : In Túi Xốp


khithichanchuoi3006
02-08-2013, 02:46 PM
In Túi Xốp, In Túi Xốp Tại HCM


Chuyên gia công in ấn: Túi Xốp, Bao Xốp, Tờ Rơi, Tờ gấp, Catalogue, Giấy Tiêu Đề, Envelope, Hộp Giấy, Túi Xách Giấy, Name Card, Nhãn, Cd Cover, Warranty, Bằng Khen, Folder, Dây Ruy Băng, Bandroll, Quà Tặng Phẩm (Áo Thun, Cốc Thủy Tinh, Móc Khóa, Nón Bảo Hiểm, Các vật phẩm khác,..)


http://inanthaominh.com/hinhsp/bao-tui-xop.gif

Với mục đích tiện lợi hơn cho quý khách khi đi mua sắm, bao xốp đã được ra đời với nhiều kích cỡ khác nhau. Và ngày nay khi nhu cầu về bao xốp ngày một nhiều hơn thì túi xốp cũng được đa dạng hóa về thiết kế, chất liệu và cả mẫu mã nhằm đạt được nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Cty Thiết kế & In ấn Thảo Minh với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành in ấn, chuyên thiết kế & in ấn túi xốp (http://inanthaominh.com/content/217-in-tui-xop) với mẫu mã đa dạng, thiết kế nổi bật & sáng tạo trên đầy đủ các chất liệu như HD, PE, nhựa các loại...

http://inanthaominh.com/hinhsp/bao-xop-tui-xop.png

các bạn muốn có được một bao xốp (http://inquangminh.com/INGIARE/INBAOX%E1%BB%90P/tabid/122791/Default.aspx), túi xốp vừa ý để quảng bá thương hiệu đến với người tiêu dùng, Thảo Minh đã cố gắng rất nhiều trong việc xem xét thiết kế mẫu mã mới, luôn sáng tạo trong hình ảnh, đa dạng về màu sắc cũng như lựa chọn tiêu chuẩn bao bì phù hợp nhất cho một sản phẩm chất lượng cao.

Hãy đến với Công ty Thảo Minh, Quý khách sẽ được phục vụ với phong cách chuyên nghiệp nhất.

Mọi thắc mắc quý khách có thể tham khảo [BẢNG BÁO GIÁ] (http://inanthaominh.com/content.php/160-Gia-In-Tui-Xop-Bao-Xop) hoặc vui lòng liên hệ:

CÔNG TY IN ẤN & SX BAO BÌ THẢO MINH

Tel: 08. 3536 8848 - 08. 3536 8849
Add: 69A Nguyễn Văn Săng, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM
Web: http://inanthaominh.com
Email: inanthaominh@gmail.com