PDA

View Full Version : Bán nhà khu Bờ hồ Thượng Lý Hải Phòng, quận Hồng Bàng


Nhadatvanminh
02-08-2013, 09:16 AM
Bán nhà khu Bờ hồ Thượng Lý Hải Phòng, quận Hồng Bàng, số nhà 21, giá cuối cùng - Đối diện UBND Phường Thượng Lý, có tổng diện tích mặt bằng là: 118m2 và diện tích sử dụng là: 60m2 tương đương với chiều dài: 12m và chiều rộng: 7m, quay theo hướng: Bắc

Hướng Bắc - Tượng trưng màn đêm buông xuống trên mặt đất, là phương vị cực âm, có hàm nghĩa nghỉ ngơi. Đồng thời, nó còn ẩn dụ cho sự đoàn tụ gia đình, củng cố tình yêu nam nữ v.v…thảy đều có ảnh hưởng rất lớn. Những người sống ở ngôi nhà như vậy, về mặt xã giao sẽ tạo cho người khác cảm giác thanh cao, đối với nhà danh nghiệp lớn hay những người trong xã hội thượng lưu sẽ có ích lợi khá lớn. Nhưng những ngừơi sinh hoạt ở tầng lớp bình dân thì họ sẽ hay có địa bộ làm dáng kệch cõm,cho nên cần xem xét và điều chỉnh cho thích hợp.

Nền tảng của uy tíng cũng do tích luỹ lâu ngày mà có, đối với sự nghiệp kinh doanh sẽ giúp ích rất lớn.Cho dù là người làm việc hưởng lương và kinh doanh nghề phụ, cũng sẽ được phát triển, tăng thêm nhhững lợi ích thực tế và thú vị trong cuộc sống.

Tham khảo thêm phong thủy của : nhà hướng Bắc (http://batdongsanhaiphong.vn/nha-huong-bac-phong-thuy-nha-huong-bac/)

Giá bán là: 2.750.000.000

Để biết thêm chi tiết xin gọi đến tổng đài: (031)6 567.567 hoặc

- Truy cập địa chỉ: bán nhà Hải Phòng (http://batdongsanhaiphong.vn/) với từ khóa địa chỉ của nhà đang bán
- Hoặc tham khảo mục bán nhà quận hồng bàng (http://batdongsanhaiphong.vn/tp/ban-nha-quan-hong-bang/) để biết thêm chi tiết

Tham khảo dịch vụ QUẢNG CÁO BÁN NHÀ HIỆU QUẢ (http://batdongsanhaiphong.vn/nha-dat-hai-phong-quang-cao-ban-nha-hieu-qua/)