PDA

View Full Version : Xóa hình xăm bao nhiêu tiền??


tuananh304
01-08-2013, 08:23 PM
Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được hỏi về chi phí xóa xăm. Em có một hình xăm ở lưng, hình xăm khá lớn, em đang muốn đi xóa hình xăm (http://n%C3%A2ngm%C5%A9i.net) đi nhưng còn phân vân về chi phí. Vậy bác sĩ cho em hỏi xóa hình xăm bao nhiêu tiền? Với hình xăm lớn như của em có hết nhiều tiền không ạ? Cảm ơn bác sĩ rất nhiều!

++ Địa chỉ xóa xăm ở Hà Nội (http://x%C3%B3ax%C4%83m.com/dia-chi-xoa-xam-o-ha-noi.html)
++ Lý do nhiều người xăm mình? (http://x%C3%B3ax%C4%83m.com/ly-do-nhieu-nguoi-xam-minh.html)
Trả lời: Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Sau đây các chuyên gia của thẩm mỹ viện Kangnam xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Xóa hình xăm bao nhiêu tiền?
Trước đây khi công nghệ xóa hình xăm (http://x%C3%B3ax%C4%83m.com) bằng Laser chưa ra đời, việc sử dụng dụng cụ xóa xăm khá khó khăn mà chi phí sau mỗi lần xóa cũng không hề rẻ. Bởi phương pháp xóa trước đó đòi hỏi mất rất nhiều thời gian và công sức.
Hiện nay công nghệ xóa hình xăm bằng Laser ra đời, phần nào cải thiện được tình trạng xóa xăm thông thường mà giá cả lại rất phải chăng. Đặc biệt là công nghệ xóa xăm bằng Laser Toning tại thẩm mỹ viện Kangnam. Công nghệ xóa xăm bằng Laser Toning - công nghệ tiên tiến nhất của Mỹ đã được đưa vào Việt Nam và được ứng dụng rất thành công.
Không chỉ với ưu điểm của xóa xăm bằng Laser Toning là xóa triệt để hình xăm, không để lại sẹo, an toàn tuyệt đối và không cần phải thời gian nghỉ dưỡng. Mà xóa xăm bằng Laser Toning có chi phí xóa rất phải chăng, phương pháp xóa xăm khá đơn giản và nhanh gọn.
Vì vậy, dù muốn hay không bạn sẽ phải thực hiện liệu trình xóa từ 4 đến 6 lần thì sẽ xóa sạch hoàn toàn. Tại thẩm mỹ viện Kangnam, tùy vào kích thước hình xăm mà bác sĩ sẽ xác định mức chi phí phù hợp, thông thường chi phí xóa xăm sẽ dao động từ 1 -3 triệu/lần xóa.
Với hình xăm lớn có hết nhiều tiền không?
Tại mỗi địa chỉ thẩm mỹ, mỗi kích thước và màu sắc hình xăm chi phí xóa xăm (http://x%C3%B3ax%C4%83m.com) cũng khác nhau. Với trường hợp của bạn, bạn hãy nhanh chóng đến thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn hình xăm của bạn, sau đó bác sĩ sẽ đưa ra mức chi phí chính xác, phù hợp nhất cho bạn. Chúc bạn hạnh phúc và thành công!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://xóaxăm.com