PDA

View Full Version : Muốn trẻ hóa da mặt thì dùng phương pháp nào?


phuonganh304
01-08-2013, 08:06 PM
Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi 50 tuổi, đang sống tại Hà Nội. Qua thời gian da mặt tôi dần biến đổi, người ngoài nhìn vào thì cứ ngỡ tôi gần 60 tuổi do da mặt tôi rất nhiều nếp nhăn, và mỡ thừa. Bây giờ tôi muốn trẻ hóa da mặt thì dùng phương pháp nào thì an toàn và tốt nhất. Bác sĩ hãy tư vấn giúp tôi. Cảm ơn rất nhiều!

Thanh Thúy - Hà Nội
++ Cách chăm sóc da mặt nam giới (http://cangdamat.com.vn/tin-tuc/cach-cham-soc-da-mat-nam-gioi)
++ 8 thực phẩm quen thuộc giúp làn da căng mịn, tràn trề sức sống (http://cangdamat.com.vn/tin-tuc/8-thuc-pham-quen-thuoc-giup-lan-da-cang-min-tran-tre-suc-song)
Trả lời: Chào chị Thanh Thúy!
Cảm ơn chị đã quan tâm tới vấn đề này và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc cho chị như sau:
Lão hóa da mặt là hiện tượng rất phổ biến ở phụ nữ, chủ yếu là ngoài 35 tuổi. Tình trạng này xảy ra liên tục nên dù bất cứ độ tuổi nào, đặc biệt là các bạn trẻ cần chú ý chăm sóc cho làn da của mình để khắc phục về sau giảm thiểu được tác động lão hóa da. Rất nhiều chị em phụ nữ luôn đặt câu hỏi vậy muốn trẻ hóa da mặt thì dùng phương pháp nào là tốt nhất.
Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp của hầu hết chị em phụ nữ, các bác sĩ thẩm mỹ viện Kangnam không ngừng tìm tòi nghiên cứu phương pháp làm đẹp cho khách hàng và phương pháp trẻ hóa da bằng công nghệ cao đang được hàng nghìn khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Để giúp khách hàng lấy lại làn da sáng mịn, hồng hào và khỏe mạnh, các bác sĩ, kỹ thuật viên Thẩm mỹ viện Kangnam đã đưa vào ứng dụng các thiết bị, công nghệ hiện đại nhất vào trong liệu trình điều trị da bị lão hóa. Bằng phương pháp căng da mặt toàn thể sẽ giúp khắc phục được hiện tượng da nhăm nheo vùng mặt, trán, cổ và loại bỏ các mô mỡ, giúp trẻ hóa làn da hiệu quả, da đẹp tự nhiên, xóa đi dấu vết tuổi tác trên gương mặt bạn và đảm bảo tuyệt đối an toàn.
Bằng phương pháp này, sau khi xác định tình trạng da của khách hàng, tư vấn cho khách hàng phương pháp tiến hành phù hợp, tiếp theo sẽ gây tê để đảm bảo khi tiến hành căng da mặt khách hàng không thấy khó chịu. Sau đó sẽ thực hiện một được mổ nhỏ nằm ở trên vành tai, bóc tách da thừa, lấy đi các mô mỡ. Tuỳ mức độ sa trễ của da mà bác sĩ sẽ kết hợp cắt và khâu kéo lớp cân nông bên dưới lên, để căng lớp cân cơ dưới da lên trên, giữ vẻ trẻ dài lâu cho khuôn mặt. Cuối cùng là khâu lại vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và sau 5-7 ngày sẽ tiến hành cắt chỉ. Trẻ hóa da mặt bằng phương pháp căng da mặt toàn thể được thực hiện nhanh chóng. Chỉ sau 1-2 giờ tiến hành căng da, làn da của bạn sẽ trở nên căng mịn, không có nếp nhăn, không còn các mô mỡ, xóa đi mọi dấu vết của tuổi tác trên gương mặt. Chị Thanh Thúy hãy thu xếp thời gian, đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ tư vấn và chỉ định phương pháp phù hợp nhất đảm bảo mang lại hiệu quả tối đa cho chị. Chúc chị sức khỏe, hạnh phúc và thành công! Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangam
Nguồn: http://cangdamat.com.vn