PDA

View Full Version : Công nghệ nâng mũi SLine là gì ?


girlxinh93
01-08-2013, 04:44 PM
Nguồn : http://nangmui.org
_____________
Công nghệ nâng mũi S-Line là gì ? Đây là công nghệ nâng mũi hàng đầu tại Hàn Quốc và hiện nay đã được phổ biến rộng rãi cũng như áp dụng khá thành công tại một số nước trên thế giới
Vì sao chị em phụ nữ yêu thích phẫu thuật nâng mũi?
Mũi là một trong những yếu tố quan trọng quyết định vẻ đẹp của khuôn mặt. Nó nằm ngay phần cao nhất ở trung tâm và gây ấn tượng trước hết cho người đối diện. Một chiếc mũi thon gọn, mềm mại, thanh tú sẽ làm cho người phụ nữ trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn trong mắt mọi người. Chính sự ra đời của phẫu thuật nâng mũi đã đem lại cho chị em phụ nữ sự tự tin vào thần thái trên khuôn mặt và đây cũng chính là dịch vụ được nhiều người lựa chọn và phổ biến nhất ở Việt Nam.

nâng mũi (http://nangmui.org/) S-Line được hiểu như thế nào?

Mũi ngắn là một trong những kỹ thuật phẫu thuật mũi khó. Kỹ thuật S line dùng sụn tự thân là vách ngăn để tạo hình kéo dài đầu mũi. Nếu sụn vách ngăn quá yếu hay đã mổ lấy sụn vách ngăn trước đó thì bạn có thể thay thế bằng sụn sườn hoặc vật liệu thay thế khác. Nguyên tắc của phương pháp này là mũi được chia làm 2 phần: một phần ba đầu mũi là sụn tự thân, hai phần ba thân mũi là sụn nhân tạo. Đầu mũi sau nâng phải giống chữ A, hai lỗ mũi hình hạt chanh và mũi có dáng hình chữ S.

Công nghệ nâng mũi S-Line khắc phục trường hợp nâng mũi truyền thống

Đặc điểm người Việt là mũi thấp, đầu mũi bè và hếch, cánh mũi rộng. Do đó, kỹ thuật nâng mũi đơn thuần chỉ đặt sụn nhân tạo silicon thì không thể nào tạo hình đầu mũi thon gọn, dài và 2 lổ mũi hình hạt chanh được. Kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc mới là sử dụng toàn bộ sụn tự thân để chỉnh hình đầu mũi, sụn tự thân được lấy từ sụn vách ngăn hay sụn sườn để tạo thành trụ cứng ghép vào đầu mũi. Đầu mũi được tăng cường bởi sụn vành tai và Alloderm để tạo đầu mũi mềm mại tránh bóng đỏ hay lộ sóng sau này.
Ngoài yếu tố là tạo đầu mũi và hai lổ mũi tạo thành hình chữ A cân xứng thì dáng mũi sau phẫu thuật có độ cong tự nhiên lượn sóng hình chữ S hay gọi là nâng mũi S line. Muốn có dáng hình chữ S thì đầu mũi phải dựng cao và dài về phía trước.

Nâng mũi S-Line có đặc điểm như thế nào ?

- Định hình mũi tạo đường cong hình chữ S tự nhiên.

Chiều dài mũi được tính từ đầu mũi đến giữa đầu hai chân mày. (Phương pháp cũ mũi thường kết thúc thấp hơn vào giữa gốc trong hai mắt)

- Đầu mũi được sử dụng chất liệu sụn tự thân, cân chỉnh lại sụn vách ngăn để dựng và định hình kéo dài, nâng cao đầu mũi, trụ mũi. Đây được coi là phương pháp nâng mũi an toàn và hiệu quả

- Tạo được lỗ mũi hình xoài, sụn cánh mũi hai bên chụm lại

- Sử dụng thêm chất liệu sụn nhân tạo đủ tiêu chuẩn và chất lượng.

- Đường mổ giấu kín không gây sẹo.

- Đánh giá được nhân trắc học, sự hài hòa của mũi mới với khuôn mặt, và các tiểu đơn vị bao gồm trong đó như miệng, mắt, cằm…

Nâng mũi S-Line bằng sụn tự thân

Nâng mũi S line bằng sụn tự thân bằng cách dùng sụn cho nâng mũi S line được phối hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân với tỉ lệ sụn nhân tạo chiếm 2/3 từ gốc đến đầu mũi, còn 1/3 đầu mũi thì ghép sụn tự thân.

Tuy nhiên, với trường hợp da mũi quá mỏng, việc dùng sụn nhân tạo là một bước đi không an toàn. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ thăm khám và quyết định mũi bạn phù hợp cho phương pháp nào hơn. Nếu da bạn không đủ dày, nâng mũi S-Line bằng sụn tự thân hoàn toàn sẽ là giải pháp tối ưu nhất.

Kết quả vượt trội của nâng mũi S-line

- Mũi đẹp tự nhiên, đầu mũi cao và thọn gọn

- Giải quyết các trường hợp mũi ngắn, mũi hếch

- Mũi không bị bóng đỏ, không lộ sóng

- Đầu mũi tương hợp cao với sụn tự thân

- Những trường hợp mũi đã mỗ trước đó mà bị ngắn, lệch hay lộ sóng thì kỹ thuật nâng mũi S line mới giải quyết triệt để
Ngoài ra còn có các phương pháp nâng ngực (http://phauthuatnangnguc.vn/
) rất hiệu quả.
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777