PDA

View Full Version : Phẫu thuật nâng ngực có an toàn không?


phuonganh304
01-08-2013, 01:28 PM
Câu hỏi: chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Hoàng Yến, sinh viên kinh tế. Tôi muốn hỏi bác sĩ phẫu thuật nâng ngực (http://xn--nngngcnisoi-w7a3480hsja.com/) có an toàn không? Tôi nghe nói có thể xuất hiện những biến chứng sau khi phẫu thuật. Mong bác sĩ trả lời sớm giúp tôi.

>> Nâng ngực nội soi đường nách hết bao nhiêu tiền? (http://xn--nngngcnisoi-w7a3480hsja.com/nang-nguc-noi-soi-duong-nach-het-bao-nhieu-tien.html)
Trả lời Chào bạn Yến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau: Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ cũng ngày càng tăng lên. Phẫu thuật nâng ngực cũng trở thành sự lựa chọn của rất nhiều chị em, làm tăng vẻ đẹp tự nhiên cho họ. Nâng ngực nội soi là một trong những phương pháp nâng ngực được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Phẫu thuật nâng ngực nội soi giúp chị em cải thiện vòng ngực căng tròn và quyến rũ hơn. Phẫu thuật nâng ngực có an toàn không? Nâng ngực nội soi ứng dụng thiết bị nội soi vào trong quá trình phẫu thuật. Với một đầu được gắn camera, đèn chiều sáng sẽ phóng đại các mạch máu và các mô trong khoang ngực lên rất nhiều lần trên màn hình, do vậy các bác sĩ có thể dễ dàng quan sát, hạn chế làm ảnh hưởng tới các vùng xung quanh, và ít gây chảy máu trong quá trình phẫu thuật. Trong phẫu thuật nâng ngực nội soi (http://xn--nngngcnisoi-w7a3480hsja.com/tag/nang-nguc-noi-soi), túi độn nâng ngực được sử dụng là túi nước biển. Bác sĩ sẽ mở một đường mổ nhỏ và đưa chất liệu độn từ từ vào trong khoang ngực bằng thiết bị nội soi. Do vậy, hoàn toàn không gây ra bất cứ biến chứng nào sau phẫu thuật. Đặc biệt, nâng ngực nội soi được ứng dụng rất thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, thiết bị máy móc hiện đại, sẽ giúp quý khách có một kết quả tốt nhất sau phẫu thuật Bạn Yến nên thu xếp công việc để tới trung tâm trong thời gian gần nhất, các bác sĩ sẽ tư vấn và hỗ trợ nâng ngực nội soi (http://xn--nngngcnisoi-w7a3480hsja.com/). Chúc bạn luôn xinh đẹp! Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam.
Nguồn http://nângngựcnộisoi.com (http://xn--nngngcnisoi-w7a3480hsja.com/)