PDA

View Full Version : In kẹp hồ sơ giá rẻ T.Phú.


thaominhseo
01-08-2013, 10:39 AM
Chuyên in ấn, kẹp hồ sơ, in chất lượng, in offset hcm, giá rẻ, in ấn tphcm.

Gia công in ấn rẻ: Name Card, Poster, Bao Nilon (http://inquangminh.com/INGIARE/INBAOX%E1%BB%90P/tabid/122791/Default.aspx ), Tờ Bướm, Brochure, Catalog, Tiêu Đề Thư, Phong Bì, Hộp Giấy, Túi Giấy, Tem, Nhãn Đĩa Cd, Phiếu Bảo Hành, Giấy Khen, Kẹp Hồ Sơ, Dây Ruy Băng, Bandroll, Quà Tặng Phẩm (Áo Mưa, Ly Sứ, Móc Khóa, Chai Lọ, Các vật phẩm khác,...)

Folder (http://inanthaominh.com/content.php/149-in-folder-gia-re-bia-ho-so ) dùng để chứa đựng hồ sơ kinh doanh hoặc các tài liệu quan trọng khác, nhằm mục đích bảo quản và sử dụng dễ dàng, thuận tiện trong việc phân loại các chủng loại hồ sơ như: hợp đồng, tài liệu sản phẩm, bảng in catalogue, bảng báo giá...In kẹp hồ sơ giúp bạn cung cấp những thông tin về sản phẩm dịch vụ của mình tới khách hàng một cách trực quan và sinh động. Một kẹp hồ sơ được thiết kế tốt không chỉ đơn thuần là các hình ảnh đồ họa thông thường, mà hơn thế nữa, nó mang theo các thông điệp tiềm ẩn mà bạn muốn gửi đến khách hàng của mình.

https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTe9HtoJk1l40gUt7-5GwDJiAYksBbSD209euF_A2duFT6fL9PeDg

Cty in ấn Thảo Minh luôn tiên phong trong việc thiết kế ra các mẫu kẹp hồ sơ (http://in-folder-gia-re.blogspot.com/2013/07/in-kep-tai-lieu-gia-re-quan-10.html ) mới để phù hợp với tất cả yêu cầu của các doanh nghiệp và nâng cao giá trị thương hiệu của công ty đối với khách hàng. Chúng tôi sẽ giúp quý vị và các bạn sở hữu một mẫu folder thật độc đáo với giá thấp.

Nếu Quý doanh nghiệp quan tâm đến kẹp hồ sơ (http://inthaominh.com/kep-tai-lieu-gia-re-tan-phu/ ) và muốn tìm hiểu thêm về chi phí, qui trình thực hiện…hoặc các câu hỏi khác liên quan đến dịch vụ này, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

CÔNG TY IN ẤN & SX BAO BÌ THẢO MINH

Tel: 08. 3536 8848 - 08. 3536 8849 - 0909059149
Add: 69A Nguyễn Văn Săng, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM
Web: http://inanthaominh.com
Email: inanthaominh@gmail.com


https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRguCIhiPkxu94pE_aE3_mbZFTKkUXpN QHYrIIGuvIuciCsOuBjzg