PDA

View Full Version : Tuyệt chiêu trị tàn nhang với hạnh nhân


girlxinh93
31-07-2013, 03:46 PM
Nguồn : http://tritannhang.vn
__________

Với thành phần chứa nhiều vitamin E và các chất chống oxy hóa, hạnh nhân được nhiều chị em phụ nữ sử dụng như một bí quyết riêng trong làm đẹp làn da, giúp da căng mịn và trắng sáng đồng thời cũng trị tàn nhang (http://tritannhang.vn) hiệu quả.
1. Hạnh nhân với mật ong

Hạnh nhân khi kết hợp với mật ong vừa cho tác dụng trị tàn nhang hiệu quả vừa giúp da trắng và mịn màng hơn.

Bạn có thể trộn 1 muỗng cà phê sữa bột, 1 muỗng cà phê mật ong, 1 muỗng cà phê nước ép chanh, ½ muỗng cà phê hạnh nhân (đã xay). Sau đó thoa hỗn hợp này lên da mặt trước khi đi ngủ, để đến sáng hôm sau rồi rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh.

2. Hạnh nhân với sữa tươi

Ngâm quả hạnh nhân trong 4 đêm. Sau đó mang ra xay thành bột nhão mịn và kết hợp với sữa tươi/ chua để tạo thành mặt nạ tự chế của riêng bạn. Thoa chúng trên mặt và cổ, để như vậy qua đêm rồi đến sáng hôm sau thức dậy thì bạn hãy rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh.

Bạn nên áp dụng công thức này hàng ngày và liên tiếp trong 15 ngày liền. Sau đó, bạn áp dụng 2 lần/ một tuần.
3. Bột hạnh nhân và trứng gà

Bạn hãy dùng khoảng 30g bột hạnh nhân trộn với một lượng thích hợp trứng gà để tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Sau đó dùng hỗn hợp này để đắp mặt, để qua đêm đến sáng hôm sau thì rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh.

Phương pháp này không những giúp bạn trị tàn nhang mà nó cũng là một trong những phương pháp thông dụng để trị nám da hiệu quả.

4.Mặt nạ đu đủ, hạnh nhân, dầu oliu
Bạn hãy chuẩn bị khoảng nửa quả đu đủ chín nhỏ cùng với nửa bát con hạnh nhân và 2 thìa cà phê dầu oliu.

Đu đủ nghiền nhuyễn, hạnh nhân xay nhuyễn, trộn đều 2 nguyên liệu này với nhau, sau đó cho thêm dầu oliu vào đảo đều. Đắp hỗn hợp lên mặt trong 15 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Có thể cho hỗn hợp vào lọ thủy tinh kín nắp, để trong ngăn mát tủ lạnh dùng được trong 10 ngày. Nên đắp mặt nạ hạnh nhân, đu đủ 3 lần/tuần. Bạn sẽ thấy da sáng mịn lên và các nốt tàn nhang cũng mờ dần từng ngày.
Bạn có biết cách nào để phẫu thuật nâng ngực (http://phauthuatnangnguc.vn/
) an toàn và hiệu quả không
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777