PDA

View Full Version : In bao xốp giá rẻ Q1.


intructuyen
31-07-2013, 02:28 PM
Dịch vụ in ấn, bao xốp, in chất lượng, in offset hcm, in giá rẻ tphcm, in nhanh hcm.

Chuyên in ấn rẻ: Card Visit, Poster, Túi Nilon (http://inquangminh.com/INGIARE/INBAOX%E1%BB%90P/tabid/122791/Default.aspx ), Flyer, Brochure, Catalo, Tiêu Đề Thư, Envelope, Hộp Giấy, Túi Xách Giấy, Nhãn, Nhãn Đĩa Cd, Phiếu Bảo Hành, Giấy Khen, Folder, Dây Ruy Băng, Băng Rôn, Quà Tặng Phẩm (Áo Thun, Ly Sứ, Usb, Nón Bảo Hiểm, Các vật phẩm khác,.)

https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcT04uvglirLEcKn60S-710tTOkLEC3_zxA9p_g7Lqh50R5hgn124A

Với mục đích thuận tiện hơn cho khách hàng khi đi mua sắm, bao xốp (http://in-tui-xop-gia-re-hcm.blogspot.com/2013/07/in-bao-xop-gia-re-quan-11.html ) đã được ra đời với nhiều kích thước khác nhau. Và ngày nay khi nhu cầu về bao nylon ngày một nhiều hơn thì túi xốp cũng được đa dạng hóa về thiết kế, chất liệu và cả mẫu mã nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành in ấn, chuyên thiết kế & in ấn túi nylon (http://inanthaominh.com/content.php/168-in-bao-xop-gia-re-tai-nha-be. ) với mẫu mã đa dạng, thiết kế nổi bật & sáng tạo trên đầy đủ các chất liệu như HD, PE, bao bì nhựa các loại...dành cho ngân hàng, siêu thị, nhà sách, bao đựng quần áo, ngành nông nghiệp và thực phẩm.

http://inanthaominh.com/hinhsp/in-tui-xop.png

quý khách hàng muốn có được một mẫu bao nylon (http://inthaominh.com/intui-nylon-gia-re-go-vap/ ) vừa ý để giới thiệu thương hiệu đến với người tiêu dùng, hãy tìm đến dịch vụ in ấn chuyên nghiệp của công ty chúng tôi. Công ty chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều trong việc tìm hiểu thiết kế mẫu mã mới, luôn sáng tạo trong hình ảnh, đa dạng về màu sắc cũng như lựa chọn tiêu chuẩn bao bì phù hợp nhất cho một sản phẩmchất lượng cao.

Phương châm phục vụ khách hàng của chúng tôi là: "Giá cả cạnh tranh - Phục vụ chu đáo - Chất lượng tin cậy - Uy tín tuyệt đối". Mục tiêu của công ty chúng tôi trong sản xuất và kinh doanh là chia sẻ sự thành công chung và đem lại lợi ích cho khách hàng, xem sự thành công của khách hàng là mối quan tâm lớn nhất của chúng tôi. Với những kỹ thuật tiên tiến mới nhất, chúng tôi cung cấp cho Quý công ty những sản phẩm in ấn có chất lượng cao, thời gian phục vụ nhanh nhất có thể, giá cả cạnh tranh.

CÔNG TY IN ẤN & SX BAO BÌ THẢO MINH

Tel: 08. 3536 8848 - 08. 3536 8849 - 0909059149
Add: 69A Nguyễn Văn Săng, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM
Web: http://inanthaominh.com
Email: inanthaominh@gmail.com


http://inanthaominh.com/hinhsp/bao-tui-xop.gif