PDA

View Full Version : Đức Trí đệm đàn cho Hà Hồ


Anhlh1992
31-07-2013, 01:51 PM
Cặp đôi bất ngờ tái hợp khi Đức Trí đệm đàn cho Hà Hồ thể hiện liên khúc Yêu thương mong manh, Giấc mơ chỉ là giấc mơ do chính anh sáng tác.
Tối qua, lần tái ngộ hiếm hoi giữa Hà Hồ và Đức Trí trong Nhịp cầu âm nhạc tháng 7 đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả xem chương trình.
Cập nhật nhac vang chon loc (http://nhac.vui.vn/album-nhac-vang-chon-loc-hay-nhat-hien-nay-nhieu-ca-si-a28113p1507.html) tại đây.
Là người gắn liền với thành công của nữ ca sỹ Giấc mơ chỉ là giấc mơ từ những ngày đầu tiên, thế nên khi Đức Trí trở thành khách mời giao lưu đặc biệt của đêm nhạc, hiển nhiên không thể thiếu được sự góp mặt của "tình cũ" Hồ Ngọc Hà và được cô chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ khi từng làm việc cùng nhạc sỹ tài hoa này.

Để tạo nên sự bất ngờ dành cho khán giả, nhạc sỹ Đức Trí và Hà Hồ đã có màn kết hợp vô cùng thú vị khi chính anh là người đệm đàn cho Hồ Ngọc Hà hát liên khúc Yêu thương mong manh, Giấc mơ chỉ là giấc mơ. Đây cũng là hai bài hát do Đức Trí sáng tác và gắn liền với tên tuổi Hà Hồ từ những ngày đầu đi hát cho đến nay.

http://img-hn.24hstatic.com:8008/upload/3-2013/images/2013-07-30/1375152110-sao-7.jpg
Hà Hồ tái ngộ Đức Trí thu hút nhiều sự tò mò và chú ý từ khán giả

Thậm chí khi cùng nữ ca sỹ Phương Thanh hát lại ca khúc Đêm nghe tiếng mưa, nữ HLV The Voice cũng đã rất tinh tế khi hòa giọng khá nhẹ nhàng, ăn ý với chất giọng khàn đầy tình cảm. Vốn nổi tiếng là người có chiều cao và gu thời trang cực tốt, nhưng khi đứng cạnh chị Chanh, Hà Hồ cũng đã sẵn sàng mang giày thấp và diện trang phục phù hợp khi đứng cạnh đàn chị.
Cập nhật lien khuc nhac vang hay nhat (http://nhac.vui.vn/lien-khuc-nhac-vang-hai-ngoai-hay-nhat-hien-nay-playlist69470.html) tại đây.
Hai tiết mục này của bà mẹ một con đều nhận được rất nhiều tràng pháo tay cổ vũ và sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả có mặt tại khán phòng tối qua.

Bên cạnh đó, màn song ca giữa Uyên Linh và Quốc Thiên Idol qua ca khúc Đời bỗng vui, hay sự kết hợp lần đầu tiên của Cao Thái Sơn và Hương Tràm với Vẫn nhớ từng phút giây cũng thu hút không ít sự chú ý từ người xem.
Cập nhật nhac vang bat hu (http://nhac.vui.vn/nhac-vang-bat-hu-nhung-ca-khuc-chon-loc-playlist68246.html) tại đây.
Hương Bùi - Ảnh: Hòa Phạm (Khampha.vn)