PDA

View Full Version : Nâng ngực đẹp bằng phương pháp nội soi


phuonganh304
31-07-2013, 01:06 PM
Câu hỏi: chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Thuy, 24 tuổi. Tôi muốn nhờ bác sĩ giải thích rõ hơn cách nâng ngực (http://xn--nngngcnisoi-w7a3480hsja.com/) đẹp bằng phương pháp nội soi. Mong bác sĩ trả lời sớm giúp tôi.

>> Nâng ngực nội soi đường nách hết bao nhiêu tiền? (http://xn--nngngcnisoi-w7a3480hsja.com/nang-nguc-noi-soi-duong-nach-het-bao-nhieu-tien.html)

Trả lời Chào bạn Thuy Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau: Nâng ngực là một khái niệm được dùng khá phổ biến hiện nay. Có rất nhiều phương pháp nâng ngực đẹp để chị em phụ nữ có thể lựa chọn, tuy nhiên cũng cần phải xem xét phương pháp nâng ngực nào an toàn, hiệu quả cao và có kết quả lâu dài nhất để lựa chọn. Phẫu thuật nâng ngực nội soi (http://xn--nngngcnisoi-w7a3480hsja.com/tag/nang-nguc-noi-soi) là cách nâng ngực đẹp nhất, an toàn và đem lại hiệu quả nhất, là sự lựa chọn của rất nhiều chị em phụ nữ. Hiện nay, tại thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng rất hiệu quả 2 phương pháp nâng ngực nội soi đó là nâng ngực nội soi qua đường nách và đường rốn. Trong nâng ngực nội soi, bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị quan trọng nhất là thiết bị nội soi được gắn camera và đèn chiều sáng. Khi bác sĩ mở một đường mổ nhỏ ở vùng nách hoặc ở nếp gấp rốn, thiết bị nội soi sẽ được luồn qua đường mổ đó vào bên trong. Thiết bị nội soi sẽ xác định được vùng ngực, mạch máu, từ đó hạn chế sự tổn thương tới mạch máu nên ít gây ra chảy máu trong phẫu thuật, đồng thời không làm ảnh hưởng tới các mô xung quanh. Sau đó bác sĩ sẽ đưa chất liệu độn vào bên trong khoang ngực, giúp nâng ngực đẹp hơn, tròn và quyến rũ hơn. Bạn Thuy nên sắp xếp thời gian tới với trung tâm trong thời gian gần nhất để được hỗ trợ nang nguc (http://xn--nngngcnisoi-w7a3480hsja.com/). Chúc bạn thành công! Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam.
Nguồn http://nângngựcnộisoi.com (http://xn--nngngcnisoi-w7a3480hsja.com/)