PDA

View Full Version : Yếu tố di truyền có ảnh hưởng đến mụn trứng cá không?


girlxinh93
31-07-2013, 01:54 AM
Nguồn : http://trimuntrungca.vn
___________

Yếu tố di truyền có ảnh hưởng đến mụn trứng cá không? - Trên lưng, ngực, mặt em bị nổi rất nhiều mụn trứng cá. Em đã khám ở bệnh viện nhưng không khả quan. Hiện tại, em gái em cũng bị nổi mụn theo. Xin hỏi bác sĩ, mụn trứng cá có phải do di truyền không ạ? (Vũ Thị Ngọc Thùy, Quảng Ninh).
Mụn trứng cá là một bệnh dai dẳng, có thể kéo dài nhiều năm nhất là trong độ tuổi 12 – 40 tuổi, do đó cần điều trị lâu dài, và tùy mỗi giai đoạn bác sĩ sẽ thay đổi thuốc cho phù hợp. Chưa xác định được bệnh có di truyền hay không. Tuy nhiên, bệnh có thể có yếu tố gia đình, tức là trong một hệ huyết thống có nhiều người cùng mắc, như anh chị em ruột thường mắc bệnh giống nhau. Có nhiều yếu tố góp phần trong nguyên nhân gây bệnh, đó là bất thường về cấu tạo của nang lông, tăng tiết tuyến bã, nhiễm khuẩn (do Corynebacterium acnes và một số vi khuẩn khác) và sau cùng là nguyên nhân tổng hợp từ các yếu tố trên.

Trứng cá là bệnh có thể có ở nhiều hình thức khác nhau, như trứng cá thông thường (acne vulgaris) da của bạn sẽ bị viêm đỏ và có thể có mủ, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám…

Hiện nay, có nhiều cách trị mụn trứng cá (http://trimuntrungca.vn/) và rất hiệu quả. Xét về yếu tố môi trường thì bạn cần giữ vệ sinh da mặt thật sạch. Bạn cũng có thể tham khảo cách trị mụn bằng Oxy Led tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Công nghệ Oxy – Led tại Thẩm mỹ viện Kangnam là công nghệ trị mụn vượt trội, đã được FDA kiểm định về sự an toàn và hiệu quả, cam kết mang đến cho khách hàng kết quả điều trị tốt nhất. Light Skin kết hợp điều trị mụn từ trong ra ngoài, vừa trị mụn tận gốc từ sâu bên trong da, vừa giúp da căng mịn, trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt liệu trình điều trị mụn khoa học trị được hầu hết các loại mụn như trị mụn đầu đen, trị mụn bọc, trị mụn cám… nhanh chóng, tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo, không tái phát.

Ngoài ra còn có các phương pháp nâng ngực (http://phauthuatnangnguc.vn/
) hiệu quả , an toàn và đẹp dành cho phái nữ.

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777