PDA

View Full Version : {Đại diện sở hữu trí tuệ công nghiệp | Tư vấn chiến lược truyền thông | Tư vấn luật uy tín đảm bảo | Tư vấn đại diện thương hiệu | Lập kế hoạch PR vận động hành lang | Đăng ký bản{Đ


csvnam
30-07-2013, 11:13 AM
http://www.tuvan.sharetolink.net/cache/smart_news17/images/xamphamshtt_f810bcb3405aa1cae6dd0e781d08f5b5.jpeg
Tư vấn giải quyết khiếu nại và xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ (http://www.tuvan.sharetolink.net/so-huu-tri-tue/133-tu-van-so-huu-tri-tue/500-giai-quyet-khieu-nai-xu-ly-xam-pham-quyen-so-huu-tri-tue.html)
Giải quyết khiểu nại và xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ (SHTT) là công việc hết sức cần thiết nhằm đảm bảo thực thi quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi tối đa cho chủ sở hữu.
Chi tiết... (http://www.tuvan.sharetolink.net/so-huu-tri-tue/133-tu-van-so-huu-tri-tue/500-giai-quyet-khieu-nai-xu-ly-xam-pham-quyen-so-huu-tri-tue.html)


Liên hệ

CÔNG TY SHARETOLINK VIỆT NAM
VP: 0437.58 6959 -- Gọi: 0915.246381/0915.266733
Email:
tuvanluat@sharetolink.net (mailto:tuvanluat@sharetolink.net) Fax: 0437.586958 --Web:
www.sharetolink.net (http://www.sharetolink.net/)
Tòa nhà 11G - ngõ 99 - đường Xuân La - Tây Hồ - Hà Nội. Trụ sở:


Tư vấn thủ tục đăng ký bảo hộ logo (http://www.tuvan.sharetolink.net/so-huu-tri-tue/tu-van-dang-ky-bao-ho-logo.html)
http://www.tuvan.sharetolink.net/cache/smart_news17/images/sharetolink---ko-co-nen_31f8cfbce769b57ca15e8753830a9424.jpeg

chưa?thương hiệu (http://tuvan.sharetolink.net/thuong-hieu.html)Thủ tục đăng ký bảo hộ logo tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam được quy định như thế nào? Bạn đã biết gì về thủ tục đăng ký bảo hộ logo
Hồ sơ đăng ký bảo hộ logo tại Việt Nam được quy định tối thiểu như sau:
Chi tiết... (http://www.tuvan.sharetolink.net/so-huu-tri-tue/tu-van-dang-ky-bao-ho-logo.html)




Dịch vụ tư vấn bảo hộ sáng chế - bảo hộ giải pháp hữu ích (http://www.tuvan.sharetolink.net/so-huu-tri-tue/dich-vu-tu-van-bao-ho-sang-che-bao-ho-giai-phap-huu-ich.html)

http://www.tuvan.sharetolink.net/cache/smart_news17/images/sang-che_cb1976ba60f1ec6c832587912a6506dd.jpeg

Sáng chế/ giải pháp hữu ích (http://tuvan.sharetolink.net/so-huu-tri-tue/dich-vu-tu-van-bao-ho-sang-che-bao-ho-giai-phap-huu-ich.html) là sản phẩm, quy trình công nghệ, do con người tại ra chứ không phải là những gì (đã tồn tại trong thiên nhiên) được con người phát hiện ra.
Bằng việc khai thác và sử dụng độc quyền sáng chế, chủ sáng chế có thể được bù đắp các đầu tư về vật chất và trí tuệ và được hưởng lợi nhuận từ việc khai thác thành qủa sáng tạo của mình.
Chi tiết... (http://www.tuvan.sharetolink.net/so-huu-tri-tue/dich-vu-tu-van-bao-ho-sang-che-bao-ho-giai-phap-huu-ich.html)




Dịch vụ tư vấn bảo hộ kiểu dáng công nghiệp (http://www.tuvan.sharetolink.net/so-huu-tri-tue/dich-vu-tu-van-bao-ho-kieu-dang-cong-nghiep.html)

http://www.tuvan.sharetolink.net/cache/smart_news17/images/kieu-dang-cong-nghiep_cb1976ba60f1ec6c832587912a6506dd.jpeg
Kiểu dáng công nghiệp là hình dáng bên ngoài của sản phẩm, được thể hiện bằng đường nét, hình khối, màu sắc hoặc sự kết hợp những yếu tố này.
Giá trị sản phẩm có dáng vẻ bên ngoài “bắt mắt” là góp phần vào việc giá tăng giá trị thương mại của sản phẩm, thúc đẩy các hoạt động tiếp thị và thương mại, nâng cao tính cạnh tranh của sản phẩm, kích thích quá trình sản xuất và kinh doanh.
Chi tiết... (http://www.tuvan.sharetolink.net/so-huu-tri-tue/dich-vu-tu-van-bao-ho-kieu-dang-cong-nghiep.html)




Các đối tượng bảo hộ quyền tác giả tại Việt Nam (http://www.tuvan.sharetolink.net/so-huu-tri-tue/cac-doi-tuong-bao-ho-quyen-tac-gia-tai-viet-nam.html)

http://www.tuvan.sharetolink.net/cache/smart_news17/images/doituong-baoho-tacgia_cb1976ba60f1ec6c832587912a6506dd.jpeg
Các Đối tượng bảo hộ quyền tác giả (http://tuvan.sharetolink.net/so-huu-tri-tue/dich-vu-tu-van-bao-ho-quyen-tac-gia-va-quyen-lien-quan.html):
Tác phẩm văn học, khoa học, sách giáo khoa, giáo trình
Tác phẩm khác được thể hiện dưới dạng ký tự khác: tác phẩm được thể hiện bằng các ký hiệu thay cho chữ viết như chữ nổi cho người khiếm thị, ký hiệu tốc ký và các ký hiệu tương tự khác.
Tác phẩm khác được thể hiện dưới dạng chữ viết: kịch bản chương trình truyền hình, kịch bản phim truyện, kịch bản phim quảng cáo (http://tuvan.sharetolink.net/giay-phep/giay-phep-dang-ky-quang-cao-tren-mang-thong-tin-may-tinh-internet.html), bài viết giới thiệu trang web, kịch bản múa,...
Chi tiết... (http://www.tuvan.sharetolink.net/so-huu-tri-tue/cac-doi-tuong-bao-ho-quyen-tac-gia-tai-viet-nam.html)




Dịch vụ tư vấn bảo hộ quyền tác giả và quyền liên quan (http://www.tuvan.sharetolink.net/so-huu-tri-tue/dich-vu-tu-van-bao-ho-quyen-tac-gia-va-quyen-lien-quan.html)

http://www.tuvan.sharetolink.net/cache/smart_news17/images/quyen-tac-gia_cb1976ba60f1ec6c832587912a6506dd.jpeg

Quyền tác giả là quyền của tổ chức, cá nhân đối với tác phẩm do mình sáng tạo ra hoặc sở hữu.

Quyền liên quan đến quyền tác giả (sau đây gọi là quyền liên quan) là quyền của tổ chức, cá nhân đối với cuộc biểu diễn, bản ghi âm, ghi hình, chương trình phát sóng, tín hiệu vệ tinh mang chương trình được mã hóa.
Chi tiết... (http://www.tuvan.sharetolink.net/so-huu-tri-tue/dich-vu-tu-van-bao-ho-quyen-tac-gia-va-quyen-lien-quan.html)




Dịch vụ tư vấn bảo hộ nhãn hiệu (http://www.tuvan.sharetolink.net/so-huu-tri-tue/dich-vu-tu-van-bao-ho-nhan-hieu.html)
http://www.tuvan.sharetolink.net/cache/smart_news17/images/baoho-nhanhieu_cb1976ba60f1ec6c832587912a6506dd.jpeg

Nhãn hiệu là dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hoá, dịch vụ của các tổ chức, cá nhân khác nhau.Nhãn hiệu" là thuật ngữ để chỉ chung nhãn hiệu hàng hóa và nhãn hiệu dịch vụ.

Với chức năng phân biệt và chỉ dẫn, nhãn hiệu được coi là tài sản trí tuệ của doanh nghiệp. Vì vậy, Quý khách hàng nên chú tâm tới việc lựa chọn và thiết kế một nhãn hiệu phù hợp, bảo vệ , sử dụng nhãn hiệu một cách thận trọng trong quảng cáo (http://tuvan.sharetolink.net/giay-phep/giay-phep-dang-ky-quang-cao-tren-mang-thong-tin-may-tinh-internet.html) và ngăn chặn những người khác sử dụng bất hợp pháp hoặc làm sai lệch nhãn hiệu đó.
Chi tiết... (http://www.tuvan.sharetolink.net/so-huu-tri-tue/dich-vu-tu-van-bao-ho-nhan-hieu.html)


http://www.tuvan.sharetolink.net/cache/mod_content_accordion/images/default_429_bao-dien-tu_450_230.jpg (http://www.tuvan.sharetolink.net/giay-phep/cap-giay-phep-hoat-dong-bao-dien-tu.html)

"Báo điện tử" là tên gọi loại hình báo chí thực hiện trên mạng thông tin máy tính (Internet, Intranet). 1. Điều kiện cấp Giấy phép hoạt động báo chí điện tử 1. Phải phù hợp với quy hoạch báo chí đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt. 2. Điều kiện về nhân sự: a) Có người đủ các điều kiện sau đây để bổ nhiệm tổng biên tập, phó tổng biên tập cơ quan báo chí điện tử: Có bằng tốt nghiệp đại học trở lên; Bình luận
++ xem thêm (http://www.tuvan.sharetolink.net/giay-phep/cap-giay-phep-hoat-dong-bao-dien-tu.html)


http://www.tuvan.sharetolink.net/cache/smart_news17/images/tmdt_063c3e6c33d4fc4cee2f2fc2163e0cd6.jpeg

Tư vấn xin giấy phép hoạt động sàn thương mại điện tử (http://www.tuvan.sharetolink.net/giay-phep/tu-van-xin-giay-phep-hoat-dong-san-thuong-mai-dien-tu.html)


Sàn giao dịch thương mại điện tử (http://tuvan.sharetolink.net/giay-phep/tu-van-xin-giay-phep-hoat-dong-san-thuong-mai-dien-tu.html) là website thương mại điện tử (http://tuvan.sharetolink.net/giay-phep/tu-van-xin-giay-phep-hoat-dong-san-thuong-mai-dien-tu.html) cho phép các thương nhân, tổ chức, cá nhân không phải chủ sở hữu hoặc người quản lý website có thể tiến hành bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên đó.

1. Đối tượng đăng ký

Thương nhân, tổ chức được thành lập và hoạt động theo quy định của pháp luật Việt Nam; có ngành nghề kinh doanh hoặc chức năng, nhiệm vụ phù hợp; có tên miền hợp lệ; cam kết tuân thủ các quy định tại Thông tư này, Nghị định số 57/2006/NĐ-CP, Nghị định số 97/2008/NĐ-CP, Thông tư số 09/2008/TT-BCT của Bộ Công Thương và các quy định pháp luật liên quan.
Chi tiết... (http://www.tuvan.sharetolink.net/giay-phep/tu-van-xin-giay-phep-hoat-dong-san-thuong-mai-dien-tu.html)



Dịch vụ tư vấn ISO (http://www.tuvan.sharetolink.net/giay-phep/dich-vu-tu-van-iso.html)

http://www.tuvan.sharetolink.net/cache/smart_news17/images/iso_a90d60306b45d0efd70a8a6e84707f76.jpeg
Được công nhận và áp dụng phổ biến trên toàn thế giới, ISO (http://tuvan.sharetolink.net/giay-phep/dich-vu-tu-van-iso.html) (International Organization for Standardizatio) là hệ thống tiêu chuẩn quốc tế với các thành phần áp dụng rất phong phú từ các chính phủ, các tổ chức quốc tế, các ngành công nghiệp cũng như doanh nghiệp. Mục đích của các tiêu chuẩn ISO (http://tuvan.sharetolink.net/giay-phep/dich-vu-tu-van-iso.html) là tiêu chuẩn hóa tất cả các khâu trong quá trình từ sản xuất, thương mại và thông tin sản phẩm.
Chi tiết... (http://www.tuvan.sharetolink.net/giay-phep/dich-vu-tu-van-iso.html)



Tư vấn thủ tục xin giấy phép công bố mỹ phẩm (http://www.tuvan.sharetolink.net/giay-phep/tu-van-thu-tuc-xin-giay-phep-cong-bo-my-pham.html)
http://www.tuvan.sharetolink.net/cache/smart_news17/images/congbo-mypham_a90d60306b45d0efd70a8a6e84707f76.jpeg
Điều 4. Hồ sơ công bố sản phẩm mỹ phẩm (http://tuvan.sharetolink.net/giay-phep/tu-van-thu-tuc-xin-giay-phep-cong-bo-my-pham.html)
Hồ sơ công bố sản phẩm mỹ phẩm (http://tuvan.sharetolink.net/giay-phep/tu-van-thu-tuc-xin-giay-phep-cong-bo-my-pham.html) bao gồm các tài liệu sau:
1. Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm (02 bản) kèm theo dữ liệu công bố (bản mềm của Phiếu công bố);
Chi tiết... (http://www.tuvan.sharetolink.net/giay-phep/tu-van-thu-tuc-xin-giay-phep-cong-bo-my-pham.html)



Tư vấn xin giấy phép đăng ký lưu hành mỹ phẩm (http://www.tuvan.sharetolink.net/giay-phep/tu-van-xin-giay-phep-dang-ky-luu-hanh-my-pham.html)
http://www.tuvan.sharetolink.net/cache/smart_news17/images/luuhanh-mypham_a90d60306b45d0efd70a8a6e84707f76.jpeg
Đăng ký lưu hành mỹ phẩm (http://tuvan.sharetolink.net/giay-phep/tu-van-xin-giay-phep-dang-ky-luu-hanh-my-pham.html)
Điều 33. Hồ sơ, thủ tục cấp Giấy chứng nhận lưu hành tự do (CFS) đối với mỹ phẩm sản xuất trong nước để xuất khẩu
1. Hồ sơ đề nghị cấp CFS bao gồm:
a) Đơn đề nghị cấp CFS (Phụ lục IV của Quyết định số 10/2010/QĐ-TTg ngày 10/02/2010 của Thủ tướng Chính phủ quy định Giấy chứng nhận lưu hành tự do đối với sản phẩm, hàng hoá xuất khẩu và nhập khẩu) được kê khai hoàn chỉnh và hợp lệ;
Chi tiết... (http://www.tuvan.sharetolink.net/giay-phep/tu-van-xin-giay-phep-dang-ky-luu-hanh-my-pham.html)



Tư vấn xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm (http://www.tuvan.sharetolink.net/giay-phep/tu-van-xin-giay-phep-quang-cao-my-pham.html)
http://www.tuvan.sharetolink.net/cache/smart_news17/images/qcao-mypham_a90d60306b45d0efd70a8a6e84707f76.jpeg

Quảng cáo (http://tuvan.sharetolink.net/giay-phep/giay-phep-dang-ky-quang-cao-tren-mang-thong-tin-may-tinh-internet.html) mỹ phẩm được thực hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng như truyền hình, truyền thanh, trang thông tin điện tử (Internet, Website), sách, báo, tạp chí, tờ rơi, pano, áp phích, vật thể trên không, vật thể dưới nước hoặc các phương tiện quảng cáo (http://tuvan.sharetolink.net/giay-phep/giay-phep-dang-ky-quang-cao-tren-mang-thong-tin-may-tinh-internet.html) khác do đơn vị kinh doanh mỹ phẩm thực hiện hoặc tài trợ, uỷ quyền cho đơn vị khác thực hiện và các hoạt động tổ chức hội thảo, thông tin, giới thiệu sản phẩm mỹ phẩm.
Chi tiết... (http://www.tuvan.sharetolink.net/giay-phep/tu-van-xin-giay-phep-quang-cao-my-pham.html)


Tư vấn xin giấy phép bán lẻ các loại rượu (http://www.tuvan.sharetolink.net/giay-phep/xin-giay-phep-ban-le-cac-loai-ruou.html)
http://www.tuvan.sharetolink.net/cache/smart_news17/images/ruouvang_a90d60306b45d0efd70a8a6e84707f76.jpeg

1. Cơ sở pháp lý:
- Nghị định của chính phủ số 40/2008/NĐ - CP ngày 07 tháng 04 năm 2008 về sản xuất, kinh doanh rượu;
- Thông tư của Bộ Công thương số 10/2008/TT-BTC ngày 25 tháng 7 năm 2008 Hướng dẫn thực hiện một số điều của nghị định số 40/2008/NĐ - CP ngày 07 tháng 4 năm 2008 của chính phủ về sản xuất,kinh doanh rượu;
Chi tiết... (http://www.tuvan.sharetolink.net/giay-phep/xin-giay-phep-ban-le-cac-loai-ruou.html)


Tư vấn xin giấy phép môi trường (http://www.tuvan.sharetolink.net/giay-phep/tu-van-xin-giay-phep-moi-truong.html)
http://www.tuvan.sharetolink.net/cache/smart_news17/images/gp-moitruong_a90d60306b45d0efd70a8a6e84707f76.jpeg
I. Cơ sở pháp lý:
- Luật Bảo vệ môi trường (http://tuvan.sharetolink.net/giay-phep/tu-van-xin-giay-phep-moi-truong.html) số 52/2005/QH 11 được quốc hội thông qua ngày 29 tháng 11 năm 2005 và có hiệu lực từ ngày 01/07/2006.
- Nghị định số 80/2006/NĐ-CP ngày 09/8/2006 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Bảo vệ Môi trường (http://tuvan.sharetolink.net/giay-phep/tu-van-xin-giay-phep-moi-truong.html).
Chi tiết... (http://www.tuvan.sharetolink.net/giay-phep/tu-van-xin-giay-phep-moi-truong.html)




Tư vấn xin giấy phép phòng cháy chữa cháy (http://www.tuvan.sharetolink.net/giay-phep/tu-van-xin-giay-phep-phong-chay-chua-chay.html)
http://www.tuvan.sharetolink.net/cache/smart_news17/images/pccc_a90d60306b45d0efd70a8a6e84707f76.jpeg
1.Cơ sở pháp lý:
- Luật phòng cháy và chữa cháy số 27/2001/QH10;
-Nghị định 35/2003/NĐ – CP quy định chi tiết một số điều của Luật Phòng cháy và chữa cháy;
- Thông tư 04/2004/TT – BCA hướng dẫn Nghị định 35/2003/NĐ – CP quy định chi tiết một số điều của Luật Phòng cháy và chữa cháy.
Chi tiết... (http://www.tuvan.sharetolink.net/giay-phep/tu-van-xin-giay-phep-phong-chay-chua-chay.html)


Tư vấn thủ tục đăng ký kiểm tra chất lượng hàng hoá nhập khẩu (http://www.tuvan.sharetolink.net/giay-phep/tu-van-thu-tuc-dang-ky-kiem-tra-chat-luong-hang-hoa-nhap-khau.html)
http://www.tuvan.sharetolink.net/cache/smart_news17/images/ktra-hanghoa_a90d60306b45d0efd70a8a6e84707f76.jpeg
Hàng hóa nhập khẩu thuộc đối tượng kiểm tra nhà nước về chất lượng chỉ được thông quan khi cơ quan kiểm tra ra Thông báo kết quả kiểm tra nhà nước về chất lượng hàng hóa nhập khẩu đáp ứng yêu cầu chất lượng.
Chi tiết... (http://www.tuvan.sharetolink.net/giay-phep/tu-van-thu-tuc-dang-ky-kiem-tra-chat-luong-hang-hoa-nhap-khau.html)



Tư vấn cấp giấy phép quảng cáo thực phẩm (http://www.tuvan.sharetolink.net/giay-phep/tu-van-cap-giay-phep-quang-cao-thuc-pham.html)
http://www.tuvan.sharetolink.net/cache/smart_news17/images/qcao-thucpham_a90d60306b45d0efd70a8a6e84707f76.jpeg
Yêu cầu thực hiện:
Nội dung quảng cáo thực phẩm (http://tuvan.sharetolink.net/giay-phep/tu-van-cap-giay-phep-quang-cao-thuc-pham.html), phụ gia thực phẩm phải đảm bảo các thông tin và điều kiện sau:
- Đúng chất lượng, vệ sinh an toàn cho người sử dụng như đã công bố hoặc đã đăng ký chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm (http://tuvan.sharetolink.net/so-huu-tri-tue/dich-vu-xin-cap-giay-chung-nhan-du-dieu-kien-ve-sinh-an-toan-thuc-pham.html);

- Tác dụng. Hướng dẫn sử dụng và bảo quản (đối với thực phẩm cần phải có sự hướng dẫn sử dụng và bảo quản);

- Tên, địa chỉ của nhà sản xuất, kinh doanh thực phẩm, phụ gia thực phẩm;

- Đối với việc quảng cáo các sản phẩm thay thế sữa mẹ thực hiện theo pháp luật về kinh doanh và sử dụng các sản phẩm thay thế sữa mẹ.
Chi tiết... (http://www.tuvan.sharetolink.net/giay-phep/tu-van-cap-giay-phep-quang-cao-thuc-pham.html)



Tư vấn xin cấp giấy phép quảng cáo trên báo chí (http://www.tuvan.sharetolink.net/giay-phep/tu-van-xin-cap-giay-phep-quang-cao-tren-bao-chi.html)
http://www.tuvan.sharetolink.net/cache/smart_news17/images/phutruong-qcao_a90d60306b45d0efd70a8a6e84707f76.jpeg
Cơ quan báo chí muốn ra phụ trương quảng cáo (http://tuvan.sharetolink.net/giay-phep/tu-van-xin-cap-giay-phep-quang-cao-tren-bao-chi.html) trên báo in tạp chí, chuyên san, đặc san..., kênh, chương trình phát thanh, kênh, chương trình truyền hình chuyên quảng cáo thì phải xin phép. Hồ sơ xin phép gửi đến Cục Báo chí (Bộ Thông tin và Truyền thông (http://tuvan.sharetolink.net/truyen-thong.html)) đối với phụ trương chuyên quảng cáo đối với báo in, tạp chí; Cục Quản lý phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông (http://tuvan.sharetolink.net/truyen-thong.html)) đối với kênh, chương trình phát thanh, truyền hình chuyên quảng cáo.
Chi tiết... (http://www.tuvan.sharetolink.net/giay-phep/tu-van-xin-cap-giay-phep-quang-cao-tren-bao-chi.html)



Các bài khác...



Giấy phép đăng ký quảng cáo trên mạng thông tin máy tính internet (http://www.tuvan.sharetolink.net/giay-phep/giay-phep-dang-ky-quang-cao-tren-mang-thong-tin-may-tinh-internet.html)

Tư vấn xin giấy phép hoạt động sàn giao dịch thương mại điện tử (http://www.tuvan.sharetolink.net/giay-phep/134-tu-van-xin-giay-phep/434-xin-giay-phep-hoat-dong-san-thuong-mai-dien-tu.html)

Tư vấn công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm (http://www.tuvan.sharetolink.net/giay-phep/dich-vu-cong-bo-tieu-chuan-chat-luong-san-pham.html)

Tư vấn xin cấp giấy phép mạng xã hội trực tuyến (http://www.tuvan.sharetolink.net/giay-phep/tu-van-xin-cap-giay-phep-mang-xa-hoi-truc-tuyen.html)

Tư vấn xin cấp giấy phép thiết lập trang tin điện tử tổng hợp ICP (http://www.tuvan.sharetolink.net/giay-phep/giay-phep-thiet-lap-trang-tin-dien-tu-tong-hop-icp.html)

Tư vấn đăng ký mã số mã vạch (http://www.tuvan.sharetolink.net/giay-phep/dich-vu-dang-ky-ma-so-ma-vach.html)

Tư vấn xin cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm (http://www.tuvan.sharetolink.net/giay-phep/dich-vu-xin-cap-giay-chung-nhan-ve-sinh-an-toan-thuc-pham.html)

Tư vấn xin cấp giấy phép hoạt động báo điện tử (http://www.tuvan.sharetolink.net/giay-phep/cap-giay-phep-hoat-dong-bao-dien-tu.html)