PDA

View Full Version : Hút mỡ bụng cho nam giới bằng công nghệ hiện đại


samtdo0206
30-07-2013, 02:37 AM
nguồn: http://hutmobung.vn/tin-tuc/hut-mo-bung-cho-nam-gioi-bang-cong-nghe-hien-dai

Ngày nay, không chỉ có các chị em , nhu cầu làm đẹp của các đấng mày râu cũng ngày một tăng cao . Trong đó , hút mỡ bụng (http://hutmobung.vn/)cho nam giới cũng cuốn nhiều sự quan hoài của khách hàng trong thời gian gần đây

Do nhu cầu làm việc, quan hệ giao dịch nhiều, dùng nhiều rượu bia dẫn đến tình trạng tích trữ mỡ thừa ở vùng bụng. Tình trạng tàng trữ mỡ thừa ngày một nhiều, dân gian thường gọi là bụng bia,…, làm cho quí ông mất tự tín khi giao tiếp. Quan trọng hơn, tình trạng tích trữ mỡ thừa còn dẫn đến nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài như: tiểu đường, tim mạch, tai biến,…
Có nhiều phương pháp làm giảm lượng mỡ thừa vùng bụng. Một trong những phương pháp làm giảm mỡ thừa nhanh nhất, hiệu quả nhất là hút mỡ bụng. bây giờ, với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ, hút mỡ bụng kỹ thuật mới cho nam giới đã có nhiều tiến bộ, hiệu quả hơn, an toàn hơn.
Hút mỡ bụng an toàn (http://hutmobung.vn/)bằng laser Lipo
Cơ thể sẽ gọn ghẽ như ý chỉ trong một lần độc nhất vô nhị khi dùng liệu pháp Laser Pharaon Lipo. Đây là công nghệ mới nhất cho phép bác sĩ thực hành các thao tác gây tê cục bộ, sau đó lấy đi mỡ thừa trên toàn thân và căng da chảy xệ thật nhẹ nhõm, hiệu quả chỉ trong một lần.


Phương pháp điều trị này đã được FDA chứng thực tính an toàn và hiệu quả của nó. Sau khoảng 30 đến 60 phút tiến hành lấy mỡ bằng Laser Pharaon Lipo, người điều trị sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và yên tâm vì không cần phải nằm viện, nhanh chóng ổn định công việc, sinh hoạt bình thường. Đặc biệt là không hề đớn đau hay chảy máu trong hết thảy quá trình trị liệu nhờ nhiệt lượng laser không không gây ảnh hưởng đến những vùng xung quanh như dây tâm thần hay các mạch máu.
Hút mỡ (http://hutmobung.vn/)bụng cho nam giới và điều cần biết
Điều này sẽ cho bạn dịp để tìm hiểu hết thảy về hút mỡ, và đặc biệt hơn những gì có thể thực hành cho bạn. tham mưu là miễn phí, bởi vậy bạn nên tận dụng để trong đổi những thông tin mà bạn cần biết.


Bác sỹ phẫu thuật sẽ khám vùng cần hút mỡ và cho bạn biết tất về thủ tục, lợi điểm và lỗi. thành ra, bạn có thể đưa ra quyết định đồng ý thực hành ngay sau khi thầy thuốc tham mưu, khám và tính các chỉ số kỹ lưỡng. thường
Qui trình hút mỡ bụng cho nam giới tương đối đơn giản và mau chóng. Trước hết, bạn sẽ được lấy 2ml máu để làm các xét nghiệm cấp thiết soát sức khỏe (quá trình này mất thời kì khoãng 1 giờ, trong thời gian chờ kết quả, quí ông sẽ được thu xếp nghỉ trong phòng có đầy đủ tiện nghi kể cả internet để quí ông có thể tranh thủ giải quyết công việc qua mạng). Sau đó quá trình hút mỡ thừa ở vùng bụng sẽ được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ đảm bảo tính an toàn, quá trình này mất khoãng 1 đến 1,5 giờ tùy vào lượng mỡ thừa nhiều hay ít. Sau khi hút xong, quí ông chỉ cần nằm nghĩ tại bệnh viện khoãng 2 giờ là có thể tự về nhà.
Tìm hiểu thêm tại đây : http://hutmobung.vn
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10 Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0969.999.777
Website: http://thammyvien.org/