PDA

View Full Version : Cái nóng mùa hè và phong cách độc đáo


csvnam
29-07-2013, 10:24 AM
Lớn lên ở Hà nội, tôi đã học được rất sớm rằng những ngày nóng nhất của mùa hè gọi cho mặc quần áo trẻ em (http://www.hellokids.vn/) nhẹ, từ đầu đến chân. Bạn bè của tôi và tôi sống trong áo tắm một mình khi chúng ta có thể nhận được ngay với nó, nhưng cha mẹ của chúng tôi sẽ không cho phép bay khi chúng tôi mạo hiểm ra ngoài. Cảm ơn lòng tốt, vì nó không bao giờ thất bại mà chúng ta sẽ chạy vào một người nào đó tôi muốn gây ấn tượng.
Bây giờ với trẻ em (http://www.hellokids.vn/thoi-trang-tre-em.html) của riêng tôi, tôi ở bên cạnh trách nhiệm của cha mẹ.
Để giữ cho cô gái của tôi thoải mái như chúng tôi đi lang thang thị trấn trên việc lặt vặt và những cuộc phiêu lưu, tôi cung cấp cho họ một vài lời khuyên ăn mặc:
Bắt đầu với một chiếc mũ rộng vành cho bóng mát, ném vào một cái gì đó mỏng như sương và không hạn chế, và chỉ đi xa hơn ở phía bên kia của chân trần.
Cho dù cô gái của bạn đang hướng đến một bữa tiệc sinh nhật, lang thang qua các rừng đô thị ướt át trong việc theo đuổi của các cửa hàng tốt nhất và bảo tàng, hoặc ra cho một ngày trên bãi biển, cô ấy sẽ đánh giá cao phong cách mùa hè dễ dàng váy thời trang trẻ em (http://www.hellokids.vn/) và dép mát . Nếu cô ấy chỉ đơn thuần gắn thẻ cùng vào vòng công chuyện bất tận của bạn, bạn sẽ được biết ơn đối với cả hai sang trọng thoải mái.