PDA

View Full Version : Cách trị nám da do thay đổi nội tiết an toàn và hiệu quả?|trinamda.net


girlxinh93
28-07-2013, 11:12 PM
Nguồn : http://trimuntrungca.vn
_______
Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn! Tôi là Thùy Vân, tôi có câu hỏi mong chuyên mục tư vấn giải đáp giúp tôi. Tôi bị nám da do thay đổi nội tiết bên trong, từ khi tôi qua tuổi 30 và sinh cháu thứ 2 thì da mặt tôi xuất hiện nám rất nhiều. Trông tôi già hơn tuổi rất nhiều, tôi muốn trị nám càng nhanh càng tốt vừa là để tránh nám da lan rộng theo thời gian, vừa là giúp trẻ hóa làn da. Vậy cho tôi hỏi, có cách trị nám da (http://trinamda.net/) do thay dổi nội tiết an toàn và hiệu quả hay không? Tôi phải điều trị trong thời gian bao lâu mới mong chữa nám triệt để. Tôi cảm ơn chuyên mục rất nhiều. (Thùy Vân - Hà Nội).
Trả lời
Chào chị Thùy Vân!
Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn, câu hỏi của chị Thẩm mỹ viện xin giải đáp như sau:
Tìm ra cách trị nám da do nội tiết tố là chuyện không hề đơn giản. Bởi nám da do nội tiết muốn chữa khỏi được phải bắt đầu từ bên trong chứ không như nám da do bắt nắng.
Thường thì những biện pháp tác động bên ngoài như đắp mặt nạ, bôi kem thường rất lâu mới cho hiệu quả, còn uống thuốc trị nám thì cứ ngừng là sẽ bị lại.
Do đó nám da do nội tiết tố cần được điều trị bằng công nghệ cao mới mong triệt nám tận gốc được. Chị có thể tham khảo một số cách trị nám bằng công nghệ cao tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín. Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng phương pháp trị nám bằng Laser Toning, Peeling, E-light, Mesotherapy rất an toàn và hiệu quả. Trong đó có cách trị nám da được nhiều khách hàng Thẩm mỹ viện tin dùng đó là công nghệ Laser Toning. Đây là công nghệ có nhiều ưu điểm vượt trội, nhất là đặc trị nám sâu, nám lâu năm và nám do nội tiết rất an toàn và hiệu quả, hoàn toàn không gây đau, không để lại sẹo và tuyệt đối an toàn. Sau trị nám bằng công nghệ này chị sẽ thấy sự khác biệt rõ rêt:
- Loại bỏ được từ 80-95% chân nám sâu
- Làn da trở nên trắng trẻo, mịn màng hơn
- Bạn dễ dàng nhận ra hiệu quả ngay sau lần điều trị đầu tiên
- Loại bỏ tận gốc chân nám, không để lại sẹo
Tùy thuộc và tình trạng nám da của từng người. Thông thường 1 liệu trình điều trị nám bằng công nghệ Laser Toning kéo dài từ 6-10 lần.
Để biết thêm chi tiết về cách điều trị nám bằng Laser Toning, chị nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được tư vấn. Bác sĩ sẽ thăm khám và xác định chính xác vùng da nám của chị để lựa chọn phương pháp cũng như liệu trình điều trị phù hợp.
Chúc chị sớm chữa được nám và lấy lại khuôn mặt trẻ trung
Thân chào chị!
Bạn có biết Giam beo nhanh (http://giambeobung.vn/dich-vu-tham-my/dich-vu-giam-beo-tai-tham-my-vien-kangnam) như thế nào không

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777