PDA

View Full Version : Chi phí nâng ngực nội soi?


vananh304
27-07-2013, 06:18 PM
Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam! Em là Kiều Anh. Em rất muốn được nâng ngực (http://n%C3%A2ngng%E1%BB%B1c.net) nội soi, nghe nói phương pháp này rất an toàn mà hiệu quả mang lại rất cao. Nhưng sợ rằng giá nâng ngực đắt đỏ nên em vẫn phân vân. Chuyên mục hãy tư vấn giúp em chi phí nâng ngực nội soi là bao nhiêu để em còn được chuẩn bị? Em cảm ơn rất nhiều!

++ Nâng ngực có hại không? (http://xn--nngngc-wta8762d.net/tu-van/nang-nguc-co-hai-khong)
++ Nâng ngực chảy xệ an toàn và hiệu quả (http://xn--nngngc-wta8762d.net/tin-tuc/nang-nguc-chay-xe-an-toan-va-hieu-qua)
Trả lời: Chào bạn Kiều Anh!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Sau đây, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc đó của bạn như sau:
Nâng ngực (http://n%C3%A2ngng%E1%BB%B1c.net) nội soi là công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ ưu việt và rất phát triển ở các nước châu Âu, Hàn, Quốc và Thái Lan. Tại Việt Nam, nâng ngực nội soi đã phát triển nhiều năm nay và đang được thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng rất thành công có hàng nghìn khách hàng tin tưởng và lựa chọn.
Phương pháp nâng ngực nội soi được thực hiện nhờ camera và thiết bị nội soi, cấu trúc vùng ngực sẽ được phóng đại nhiều lần trên màn hình, giúp cho bác sĩ phẫu thuật thực hiện chính xác từng thao tác, tránh tổn thương thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú nên rất an toàn khi phẫu thuật.
Mặt khác, phẫu thuật nâng ngực nội soi qua đường rốn đòi hỏi cao về trình độ tay nghề của bác sĩ phẫu thuật. Phương pháp này có ưu điểm nổi bật là vết mổ rất nhỏ, chỉ khoảng 1,5 cm, lại được giấu giữa các nếp gấp vùng rốn nên hoàn toàn không nhìn thấy sẹo mổ khi quan sát bằng mắt thường.
Không những chiếm ưu thế về kĩ thuật vượt trội phương pháp nâng ngực nội soi có giá cả rất phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Thông thường chi phí nâng ngực nội soi qua đường nách và qua đường rốn có chi phí là 60 triệu đồng.
Đến với thẩm mỹ viện Kangnam khách hàng có thể yên tâm ra về với khuôn ngực đẹp tự nhiên, mềm mại, săn chắc, và không để lại sẹo. Đặc biệt là phương pháp nâng ngực (http://n%C3%A2ngng%E1%BB%B1c.net) bằng nội soi nên rất an toàn cho bạn.
Nếu bạn còn vấn đề gì thắc mắc hãy đến thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn trực tiếp nhé!
Chúc bạn may mắn và thành công!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://nângngực.net