PDA

View Full Version : Giá xóa xăm tại thẩm mỹ viện Kangnam


phuonganh304
27-07-2013, 06:07 PM
Câu hỏi: Xin chào bác sĩ! Em là Thành Vinh. Hiện đang công tác tại Sơn La. Em xăm hình ở trên cách tay đã được 5 năm, vì tính chất công việc giờ em phải xóa hình xăm (http://x%C3%B3ax%C4%83m.com) đó đi. Em muốn được tham khảo giá xóa xăm tại thẩm mỹ viện Kangnam để tới đây em sẽ đi xóa xăm. Xin bác sĩ hãy trả lời giúp em vấn đề này được không ạ? Em cảm ơn bác sĩ!

++ Xóa hình xăm bằng laser có đau không? (http://xn--xaxm-qqa2h.com/xoa-hinh-xam-bang-laser-co-dau-khong.html)
++ Xóa hình xăm bao nhiêu tiền? (http://xn--xaxm-qqa2h.com/xoa-hinh-xam-bao-nhieu-tien.html)
Trả lời:
Chào bạn Thành Vinh!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Để giải đáp thắc mắc cho bạn, sau đây các chuyên gia sẽ trả lời giúp bạn như sau:
Bên cạnh việc ứng dụng thành công các công nghệ làm đẹp hàng đầu như nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân, giảm mỡ Laser Lipo, nâng mũi S line Hàn Quốc, gần đây nhất Kangnam lại tiếp nhận và ứng dụng thành công công nghệ xóa xăm (http://x%C3%B3ax%C4%83m.com) bằng Toning - Công nghệ tiên tiến nhất của Mỹ.
Với hệ thống trang thiết bị công nghệ thẩm mỹ hiện đại, phương pháp xóa xăm bằng Laser Toning đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Chiếm ưu thế vượt trội về công nghệ xóa xăm tiên tiến, đội ngũ bác sĩ uy tín, thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ xóa xăm uy tín hàng đầu Việt Nam không chỉ về tính năng an toàn mà còn có giá xóa xăm rất phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá là địa chỉ xóa xăm uy tín, được khách hàng tin cậy lựa chọn. Khi xóa xăm tại thẩm mỹ viện Kangnam khách hàng được trực tiếp các bác sĩ giỏi tư vấn, thăm khám và thực hiện xóa xăm nên kết quả mang lại luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối. Tuy nhiên, để xóa sạch hoàn toàn hình xăm bạn sẽ được bác sĩ chỉ định liều trình xóa xăm phù hợp với hình xăm của bạn. Thông thường khoảng từ 4 đến 6 lần tùy vào kích thước và độ đạm nhạt của hình xăm. Chi phí xóa xăm (http://x%C3%B3ax%C4%83m.com) tại thẩm mỹ viện Kangnam sẽ dựa vào hình xăm của mỗi người, thông thường có mức giá dao động từ 1 đến 3 triệu đồng. Để trường hợp của bạn đảm bảo tính chính xác trong khi xóa và giá phù hợp nhất, bạn hãy nhanh chóng đến thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và thực hiện xóa xăm nhé. Chúc bạn công tác tốt!
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://xóaxăm.com