PDA

View Full Version : Chế độ ăn uống lành mạnh sau khi tạo má lúm đồng tiền


tuananh304
27-07-2013, 01:19 PM
Ngày nay, má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.vn/) duyên dáng là điều mà rất nhiều người mong muốn sở hữu. Với những tiến bộ của kĩ thuật thẩm mỹ hiện đại, giờ đây sở hữu má lúm đồng tiền đơn giản hơn rất nhiều. Tuy nhiên bạn cần lưu ý những điều cần thiết để bảo vệ má lúm đồng tiền sau khi phẫu thuật.

>> Tạo má lúm đồng tiền, má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.vn/che-do-an-uong-lanh-manh-sau-khi-tao-ma-lum-dong-tien/)



http://malumdongtien.vn/wp-content/uploads/che-do-an-uong-sau-khi-tao-ma-lum-dong-tien.jpg


Có rất nhiều người đã gặp phải những điều đáng tiếc sau khi phẫu thuật má lúm đồng tiền do bản thân chủ quan và không quan tâm đến việc chăm sóc và bảo vệ ma lum dong tien (http://malumdongtien.vn/)của mình cẩn thận.
Trên thực tế, sau khi trải qua bất kì cuộc phẫu thuật nào thì vị trí phẫu thuật của bạn không thể lành lặn ngay được. Phẫu thuật má lúm đồng tiền cũng vậy, sau khi thực hiện tạo má lúm đồng tiền, bạn nên thực hiện các chế độ ăn uống hợp lí dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ chuyên môn.

http://malumdongtien.vn/wp-content/uploads/che-do-an-uong-sau-khi-tao-ma-lum-dong-tien1.jpg

Đối với phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.vn/), sau khi phẫu thuật bạn nên chọn các loại thức ăn giàu dinh dưỡng nhưng phải mềm như sữa, đậu, trứng, gà, thịt nạc, các loại rau tươi và nên chế biến ở dạng cháo súp.
Lưu ý: Hạn chế các thực phẩm có chứa nhiều chất cay, nóng và axit như ớt, tiêu để tránh bị sưng loét vùng tạo má lúm. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh dùng các món ăn có độ dẻo vì chúng rất dễ bám quanh răng và tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi.
Trong thời gian này, nước sẽ là người bạn đồng hành với bạn. Bạn nên uống nước thật nhiều vào mỗi ngày để vừa giúp thanh lọc cơ thể, mà còn loại bỏ bớt các mảng bám trên răng một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.
Để bảo vệ vùng má lúm không bị nhiễm khuẩn và vùng khoang miệng luôn sạch sẽ, bạn cũng có thể súc miệng thường xuyên bằng nước muối.

http://malumdongtien.vn/wp-content/uploads/che-do-an-uong-sau-khi-tao-ma-lum-dong-tien2.jpg

Ngoài ra bạn cũng cần chú ý:
-.Không nên dùng các chất kích thích như rượu, cà phê, thuốc lá…
-Không nên ăn các chất tanh, các loại hải sản vì nó làm cho vết mổ lâu lành miệng.
-Không ăn thực phẩm gây dị ứng.
Nguồn: Malumdongtien.vn



_________________________________
Xem thêm : Má lúm đồng tiền đẹp lên ngôi (http://malumdongtien.vn/ma-lum-dong-tien-dep-len-ngoi/)