PDA

View Full Version : Xóa xăm lông mày bao nhiêu tiền?


phuonganh304
26-07-2013, 10:43 AM
Có được một làn da Giúp da bạn gái khỏe và đẹp hơn (http://cangdamat.com.vn/tin-tuc/giup-da-ban-gai-khoe-va-dep-hon) không cần phải mất nhiều thời gian tìm kiếm phương pháp ở đâu xa, hãy sử dụng những nguyên liệu ngay trong chính ngôi nhà của bạn. Chỉ đơn giản là những thực phẩm, hoa quả hay kem đánh răng bạn đã có thể chuẩn bị cho chiến dịch làn da đẹp.


++ Chăm sóc da mặt cho chị em văn phòng (http://cangdamat.com.vn/tin-tuc/cham-soc-da-mat-cho-chi-em-van-phong)

Quả chanh
http://cangdamat.com.vn/wp-content/uploads/Giup-da-ban-gai-khoe-va-dep-hon.jpg
Nước chanh giống như dung dịch giúp se lỗ chân lông


Đầu tiên bạn hãy dùng dao cắt quả chanh thành 2 rồi vắt lấy nước. Bạn trực tiếp lấy tay xoa nước chanh lên mặt, rửa nhẹ nhàng như rửa mặt, bạn có thể rửa trong vòng 3 phút.
Nước chanh giống như dung dịch giúp se lỗ chân lông. Nó có các chất chống ôxy hóa nên có thể giúp da trở nên sáng hơn và tẩy tế bào chết. Tuy nhiên, bạn hãy lưu ý, nếu như da bạn thuộc hệ nhạy cảm thì nên pha loãng nước để đảm bảo da không bị kích ứng.
Chú ý: Chỉ rửa mặt bằng nước chanh 2 ngày 1 lần. Bởi axit có trong nước chanh sẽ làm tẩy tế bào bảo vệ da nếu như bạn rửa quá nhiều.

Dầu ăn

http://cangdamat.com.vn/wp-content/uploads/Giup-da-ban-gai-khoe-va-dep-hon6.jpg
Bạn chỉ cần một chút rồi thoa đều lên mặt



Có thể là dầu dừa, hướng dương, bơ và hạt cải cũng rất tốt với da, tuy nhiên nó hơi khó rửa một chút nếu dính lên tóc. Bạn chỉ cần một chút rồi thoa đều lên mặt và sau đó rửa sạch với nước lạnh.

Mật ong

http://cangdamat.com.vn/wp-content/uploads/Giup-da-ban-gai-khoe-va-dep-hon2.jpg
Mật ong dưỡng da mặt của bạn



Mật ong là một thành phần có trong nhiều sản phẩm dưỡng toàn thân và mặt. Bạn có thể bôi mặt ong lên mặt hoặc bất kỳ chỗ nào trên da. Nó có tác dụng kháng khuẩn vì thế giúp giảm mụn nhọt. Đặc biệt rất tốt cho việc dưỡng da mặt của bạn. Hãy sử dụng thường xuyên hàng ngày đều đặn bạn sẽ có được làn da mịn màng.

Kem đánh răng

http://cangdamat.com.vn/wp-content/uploads/Giup-da-ban-gai-khoe-va-dep-hon3.jpg
Kem đánh răng như là chất tẩy rửa da mặt giúp da bạn sạch và mịn màng hơn


Trong kem đánh răng có chứa một chất hóa học được gọi là silica, bạn có thể tận dụng nó để trị mụn. Vì vậy, hãy dùng kem đánh răng như là chất tẩy rửa da mặt giúp da bạn sạch và mịn màng hơn.Tuy nhiên, kem đánh răng lại rất dễ gây kích ứng da. Vì thế, nếu bạn sử dụng nó thì hãy rửa mặt sạch sẽ sau 5 phút nhé.

Giấm

http://cangdamat.com.vn/wp-content/uploads/Giup-da-ban-gai-khoe-va-dep-hon4.jpg
Giấm có tính axit tăng cường sự lưu thông máu và giúp làn da sạch mịn màng



Giấm có tính axit với tác dụng tăng cường sự lưu thông máu. Rửa mặt bằng giấm sau 5 phút bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch mịn màng. Tuy nhiên giấm có thể gây kích ứng nhẹ và ngứa nên bạn hãy pha loãng cùng với nước để đảm bảo cho da.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và sử dụng phương pháp căng da mặt (http://cangdamat.com.vn) nội soi để giúp da mặt bạn căng mịn mà không sợ gây kích ứng da. Phương pháp này đang được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn và tin cậy bởi tính năng an toàn và độ bền lâu dài vĩnh viễn của phương pháp mang lại. Đặc biệt bạn không phải mất thời gian chăm sóc hay nghỉ dưỡng sau phẫu thuật.

tiepthiiaz
27-07-2013, 09:31 AM
tiepthiAZ up cho lên top đây... cho lên top nào...