PDA

View Full Version : Phần mềm facebookPhần mềm quảng cáo Facebook


csvnam
26-07-2013, 10:01 AM
Ban xu avatar (http://banxuavatar.org) | Ban xu avatar (http://muabanxu.jimdo.com) | Phần mềm facebook (http://inova.vn/phan-mem-quang-cao-facebook-inova-facebook-marketing)

iNova Facebook Marketing là phần mềm quảng cáo facebook (http://inova.vn/phan-mem-quang-cao-facebook-inova-facebook-marketing) | Ban xu avatar (http://banxuavatar.org) | Ban xu avatar (http://muabanxu.jimdo.com)hỗ trợ bạn quảng cáo thông tin/sản phẩm của mình trên Mạng xã hội lớn nhất thế giới: Facebook. Khác với bất cứ loại hình quảng cáo Facebook đang có trên thị trường, phần mềm cung cấp một giải pháp quảng bá thực sự hiệu quả và khác biệt. Với những ý tưởng quảng cáo mới mẻ được tích hợp trong phần mềm, chúng tôi tin chắc mọi nhu cầu marketing trên Facebook của bạn sẽ được đáp ứng.

NHU CẦU CỦA BẠN LÀ GÌ?
- Lập 1 tài khoản facebook, kết bạn với 5.000 người khác chỉ trong vài tuần lễ?
- Danh sách bạn bè toàn những người thường xuyên online, hay hoạt động trên facebook?
- Bạn có thể chọn được bạn bè theo tiêu chí mà mình đặt ra: tuổi tác, vị trí địa lý, sở thích…?
- Bạn muốn gửi tin quảng cáo tới hàng triệu Facebook khác mà không cần phải kết bạn?
- Bạn muốn tạo Group trên Facebook và có hàng chục, hàng trăm ngàn người tham gia?
- Bạn muốn ĐẢM BẢO thực hiện được tất cả những điều trên, mà KHÔNG bị khóa tài khoản?

Phần mềm chúng tôi có thể đáp ứng được tất cả những nhu cầu đó của bạn, và thậm chí còn hơn thế! Phần mềm hoạt động với cơ chế rất đơn giản như sau:
- Bước 1: Với 1 tài khoản ban đầu (chưa có friend), phần mềm sẽ đi comment, like status, like hình ảnh của các tài khoản khác (việc like và comment này hoàn toàn tự động, và cái hay của phần mềm là không comment lung tung, comment 1 câu đúng tâm trạng và “hợp” với status của người đó)
- Bước 2: Người chủ nhân của status hoặc hình ảnh đó – khi được like hoặc được comment hỏi thăm sẽ phát sinh sự tò mò muốn tìm hiểu xem người like mình là ai –> sẽ vào xem facebook của bạn
- Bước 3: Từ đó bạn chỉ cần xây dựng 1 profile tốt, avatar có thiện cảm, hình ảnh đẹp… thì khả năng người chủ nhân kia sẽ tự động xin kết bạn với bạn là rất cao!
- Bước 4:Lúc này công việc của bạn đơn giản chỉ là Đồng ý kết bạn, và bạn sẽ có thêm hàng trăm, hàng nghìn người bạn trong thời gian ngắn.

ĐÂU LÀ ĐIỂM MẠNH CỦA PHẦN MỀM?
+ KHÔNG bị khóa tài khoản: Các phần mềm hiện có trên thị trường đều kết bạn dựa trên việc đi tìm thật nhiều tài khoản khác, rồi vào gửi yêu cầu kết bạn với tài khoản đó. Việc gửi yêu cầu tràn lan này tin chắc 100% sẽ bị facebook khóa. Còn phần mềm iNova KHÔNG hề gửi yêu cầu kết bạn, mà chỉ “dụ dỗ” để người dùng tự gửi yêu cầu kết bạn với iNova –> hoàn toàn không sợ bị khóa!
+ LỰA CHỌN ĐƯỢC danh sách bạn bè: Muốn xây dựng danh sách bạn bè như thế nào, bạn chỉ cần tìm tới facebook của 1 người có nhiều người bạn “chất lượng” – đúng đối tượng bạn cần – sau đó gửi comment và like các thông tin của những người bạn bè của họ, dần dần bạn sẽ có 1 danh sách bạn bè giống của người đó.
+ KHÔNG giới hạn: phần mềm chỉ đồng ý kết bạn với người khác, vì thế không bị giới hạn số lượng bạn bè được kết bạn mỗi ngày.

CÓ PHAN MEM FACEBOOK (http://inova.vn/phan-mem-quang-cao-facebook-inova-facebook-marketing) NHƯ THẾ THẬT KHÔNG?
Chúng tôi không chỉ đưa ra ý tưởng, chúng tôi cũng không “vẽ vời mộng tưởng” về một sản phẩm phần mềm trong tương lai. Những chức năng ở trên là những chức năng đang hiện hữu, có thật trong phần mềm iNova Facebook Marketing của chúng tôi. Và quan trọng hơn, chúng tôi đã chứng mình được hiệu quả của phần mềm!

Mời các bạn tham khảo “lịch sử kết bạn” của 1 tài khoản facebook mà chúng tôi đã lập ra để theo dõi. Mỗi ngày số bạn tăng từ 100-200 friend, và giờ sau 10 ngày số friend đã là 2.000 mà đang tiếp tục tăng lên

Tham khảo: phan mem quang cao facebook (http://inova.vn/phan-mem-quang-cao-facebook-inova-facebook-marketing) | Ban xu avatar (http://banxuavatar.org) | Ban xu avatar (http://muabanxu.jimdo.com)