PDA

View Full Version : Trung tâm tư vấn Du học Maisie UK - Cầu nối ước mơ du học cho giới trẻ Việt


thanadam6
26-07-2013, 09:56 AM
TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC MAISIE UK,

CẦU NỐI ƯỚC MƠ DU HỌC CHO GIỚI TRẺ VIỆT

Trung tâm Maisie UK Education (MUE) là đơn vị đại diện độc quyền của đại học Bolton (Anh Quốc) tại Việt Nam, MUE chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn khách quan và trung thực liên quan đến các vấn đề về du học cho học sinh, sinh viên muốn học tập và làm việc tại Vương Quốc Anh.

http://dochoidoc.vn/image/data/quangcao/MUE-1.jpg

Vài nét về trường Bolton:

Trường Đại học Bolton có lịch sử hình thành hơn 150 năm. Hiện nay, trường có hơn 14.000 sinh viên cũng như các chi nhánh và cơ sở đào tạo khắp nơi trên thế giới. Với danh mục chương trình đào tạo đa dạng và phong phú về ngành nghề các khóa học ngắn hạn, dự bị đại học, đại học, và sau đại học. Là một trong những trường đứng đầu về chất lượng giảng dạy tại Anh (theo đánh giá của cơ quan kiểm soát chất lượng các trường đại học QAA), hàng năm trường thu hút hàng ngàn du học sinh khắp nơi trên thế giới.

Luôn đề cao chất lượng giảng dạy, trường không ngừng đổi mới và cập nhật những phương pháp đào tạo để mang đến cho sinh viên nền giáo dục tiên tiến nhất thế giới. Bên cạnh việc đầu tư và chăm lo cho hệ thống giáo dục, trường đại học Bolton cũng rất quan tâm đến đời sống cho sinh viên cũng như các du học sinh quốc tế. Năm 2012, trường đại học Bolton đã đưa vào hoạt động trung tâm Bolton One với các trang thiết bị hiện đại tổng kinh phí 31 triệu euro phục vụ cho việc giảng dạy, nghiên cứu và giải trí. Tại đây, học viên có thể sử dụng các tiện ích học tập và nghiên cứu, cũng như vui chơi và rèn luyện sức khoẻ với phòng gym, hồ bơi, khu thể thao và các dịch vụ sức khoẻ khác. Với sự tận tâm hết mực, trường đại học Bolton luôn nhận được mức độ hài lòng và tin tưởng học tập của sinh viên. Theo khảo sát của Hội National Student Survey (NSS) năm 2011, sự hài lòng của sinh viên dành cho trường đã tăng lên 79%.
http://dochoidoc.vn/image/data/quangcao/MUE-2.jpg

Với sự tài trợ từ chính phủ, cùng sứ mệnh đào tạo không ngừng, trường đại học Bolton tạo mọi điều kiện thuận lợi để các du học sinh đến trải nghiệm một trong những nền giáo dục tiên tiến nhất thế giới bằng các gói học bổng hấp dẫn và chi phí du học hợp lí sẽ là sự lựa chọn đúng đắn để thay đổi tương lại bạn. Phương châm của MUE là giúp các học sinh, sinh viên Việt Nam định hướng tương lai một cách tốt đẹp, đúng hướng và tự tin lựa chọn nghề nghiệp sau khi hoàn tất việc học tại Bolton.

Chương trình khuyến học với hơn 46 suất học bổng trị giá gần 3 tỉ đồng và miễn phí chỗ ở cho tất cả các du học sinh năm đầu tiên của trường Đại học Bolton. Công ty MUE với các dịch vụ hỗ trợ như: tư vấn miễn phí, hướng dẫn xin visa miễn phí, dịch vụ giám hộ và hỗ trợ trong suốt thời gian du học sẽ giúp các bậc phụ huynh yên tâm hơn cho con em mình học tập tại Vương Quốc Anh.
Với đội ngũ lãnh đạo, chuyên viên người Việt am hiểu về Bolton cùng với đại diện trực tiếp của Bolton sẽ cung cấp cho bạn những thông tin quý báu để chuẩn bị cho một tương lai vững chắc. Công ty MUE mong sẽ là chiếc cầu nối cho sự thành công của các du học sinh Việt Nam với tôn chỉ “Thành công của các du học sinh Việt Nam chính là niềm tự hào và sự hãnh diện của MUE”.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để biết thông tin chi tiết học bổng tháng 09/2013 và 01/2014:
http://dochoidoc.vn/image/data/quangcao/yahoo.pngYahoo: mue.bolton
http://dochoidoc.vn/image/data/quangcao/skype.jpgSkype: mue.bolton
Facebook: https://www.facebook.com/MaisieUk
Địa chỉ: Lầu 1, 253 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TpHCM,
Điện thoại: 08 6 290 7592
Email: edu@maisie-uk.com
Website: http://maisie-uk.com