PDA

View Full Version : Mốt xăm đôi cực kute của giới trẻ | xoahinhxam.vn


binhpham1
25-07-2013, 11:48 PM
Xăm hình dường như đã trở thành biểu tượng của nghệ thuật và là trào lưu thịnh hành của giới trẻ ngày nay. Đặc biệt, ưa chuộng nhất là mốt xăm đôi cực kute của giới trẻ

>> Xóa hình xăm bằng Laser (http://xoahinhxam.vn/xoa-hinh-xam-bang-cong-nghe-laser-yag)
>>Tay Xam (http://xoahinhxam.vn/xoa-xam-khong-dau-khong-rat-khong-de-lai-seo.html)

Hình xăm đôi các bạn trẻ đón nhận nồng nhiệt hơn cả phải nói đến các hình xăm của 12 cung Hoàng đạo. Tức là các bạn gái sẽ xăm cung chòm sao của bạn trai và ngược lại các bạn trai xăm cung của bạn gái mình. Mỗi một cung tương ứng với khoảng thời gian trong năm, ví dụ cung Kim Ngưu tương ứng với chòm sao Kim Ngưu là những người sinh từ ngày 20/4 đến 20/5.

Bạn có biết rằng, ngoài chiếc nhẫn cưới sẽ còn có cách xăm hình để chứng tỏ tình yêu? Liệu bạn có dám để nó được… khắc lên da của bạn? Giống như những chiếc vòng đeo tay, chiếc móc điện thoại hay áo đôi, những hình xăm đôi dưới đây nhằm biểu hiện cho sự kết nối giữa 2 người, sự chung thủy và quan trọng hơn, đó là sự vĩnh cửu.

Xăm phun đang thỏa mãn niềm yêu thích làm đẹp… không đau đớn.
Trang Benny, sinh viên năm 2 trường ĐH Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) cho biết, đa số những bạn trẻ sau khi sở hữu cho mình hình xăm đều vấp phải những câu hỏi kỳ thị. Rõ ràng, văn hóa Á đông, xã hội Việt Nam hiện tại dù hội nhập tới đâu cũng chưa có cái nhìn thiện cảm với những dấu ấn cá nhân trên cơ thể như hình xăm. Để tránh lo lắng cho việc có thể hối hận với một hình xăm nào đó gắn với mình suốt đời thì xăm phun thỏa mãn được điều đó vì chi phi xoa hinh xam (http://xoahinhxam.vn/xoa-xam-bang-laser-yag-chi-phi-bao-nhieu.html) rẻ .

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org

Bài viết được sưu tầm từ nguồn: http://xoahinhxam.vn/cach-xoa-hinh-xam-khong-de-lai-seo.html (Bạn nào copy bài viết nhớ ghi rõ nguồn nhé.)