PDA

View Full Version : Giảm béo bằng bắp cải, bạn đã biết chưa?


samtdo0206
25-07-2013, 01:40 AM
nguồn:http://giambeobung.vn/tin-tuc/giam-beo-bang-bap-cai-ban-da-biet-chua

cải bắp là một món ăn quen thuộc trong bữa cơm gia đình, không những thế nó còn giúp giảm béo nhanh (http://giambeobung.vn/dich-vu-tham-my/dich-vu-giam-beo-tai-tham-my-vien-kangnam)mà an toàn.

Rau cải bắp chứa nhiều thành phần dinh dưỡng và nhiều chất có lợi cho sức khỏe như vitamin K, A & C, các chất chống ôxy hóa tự nhiên, giúp ngăn ngừa ung thư và bệnh tim: vitamin C, xenlulo và các hoóc môn thực vật (như indole)… Nhiều công trình nghiên cứu đã chứng minh rằng phụ nữ ăn nhiều bắp cải trong bữa ăn hàng ngày có thể giảm 45% tỉ lệ nảy ung thư tuyến vú. bắp cải cũng là nguồn cung cấp chất xơ dồi dào, giúp hệ thống tiêu hóa hoạt động tốt.


cải bắp có tác dụng giảm cân hiệu quả
Đối với những người đang giảm béo (http://giambeobung.vn/), cải bắp là sự chọn lựa ráo. Một bát cải bắp luộc chín chỉ chứa 33 calo. Vậy nên bạn có thể ăn thật nhiều cải bắp để tránh cảm giác đói. Ăn cải bắp vừa giúp bạn tránh tình trạng thiếu chất song không tăng cân.
Khi chọn lọc bắp cải, bạn nên mua cải bắp cuốn chắc, dày, lá non giòn, sáng bóng. bắp cải chỉ nên ăn trong 1 – 2 ngày để tránh bị ôi thiu.


Món cải bắp nộm cũng là món ăn hấp dẫn cho những ai muốn giảm mỡ bụng (http://giambeobung.vn/giam-mo-bung-bang-laser-lipo-tai-tham-my-vien-kangnam)
Cách chế biến:
Thái bắp cải nhỏ, trộn với một ít nước chanh sẽ trở thành món ăn ngon và cũng là một cách giảm béo (http://giambeobung.vn/dich-vu-tham-my/dich-vu-giam-beo-tai-tham-my-vien-kangnam). Hoặc thái nhỏ bắp cải trắng, đỏ, trộn với nước chanh tươi, một ít dầu ôliu hoặc dầu đay, rắc thêm ít bột nghệ, lát, rau thơm và ớt đỏ sẽ có món salat giảm béo nhiều màu sắc. Dùng lá bắp cải bọc thịt làm thành món ăn. Rau bắp cải luộc chín chấm với nước tương (xì dầu) cũng là một món khá quyến rũ. Ngoài ra, rau bắp cải đỏ thái nhỏ trộn cùng với táo sẽ có tác dụng giảm béo rất tốt.
nhìn với món bắp cải này, bạn sẽ thành công trong chiến dịch giảm cân của mình nhé.