PDA

View Full Version : cần giúp gấp - vấn đề tái định cư !!!


lobimex
25-07-2012, 10:20 AM
Mấy anh ơi, cho em hỏi , nhà em nằm trong diện giải tỏa, giải phóng mặt bằng, bên thi công đã đo và quyết định lấy nhà em đi 154m2/ 255m2 đất.
Nhưng người ta không hề nhắc đến chuyện tái định cư, khi hỏi, người ta bảo nhà em còn lại nhiều đất nên không được tái định cư, khi hỏi dò nhiều nơi bảo nhà em được đến 2 suất tái định cư do giải phóng diện tích lớn
Nhà em hiện giờ có bố mẹ và 2 con, em đã 21 tuổi,vậy thực hư như thế nào, luật đất đai có những điều khoản nào quy định việc nài ạ, mấy anh bảo em với .
Việc này liên quan hệ trọng tới gia đình em , quyết định và ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống gia đình, rất mong mấy anh giúp đỡ. Em xin cám ơn nhiều

chyngjeeng
25-07-2012, 10:20 AM
Cảm ơn em đã hỏi ban quản trị! Nhưng với những gì em hỏi thì ban quản trị không thể giúp em đc gì. Em hãy cung cấp đầy đủ chi tiết vấn đề trên thì chúng tôi mới có thể giúp em và gia đình được. Em thông cảm. Vì chúng tôi ko thể trả lời chung chung được khi không đủ dữ kiện được. Rất mong em hãy cung cấp chi tiết cho chúng tôi.Thay mặt ban quản trị tôi sẽ trả lời em nhanh nhất có thể.

minhduongf
25-07-2012, 10:20 AM
Em chờ mãi ko thấy ban quản trị trả lời giùm nên del đi