PDA

View Full Version : Có nên giảm cân bằng sữa dê?


emgaixinh123
24-07-2013, 03:05 PM
Sữa dê được biết đến nhiều lợi ích sức khỏe như cung cấp dinh dưỡng và làm đẹp, mặc dù mọi người có thể rất quen thuộc với sữa bò. Nhiều loại sữa dê bán sẵn, bao gồm cả sữa dê nguyên chất hay sữa dê tiệt trùng.

Tuy nhiên, trong một chế độ giảm cân an toàn (http://duocphamchucnang.vn/thuoc-giam-can-2-day-diet-id17.html), việc thay thế sữa bò để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể bằng sữa dê, liệu có phải là phương pháp an toàn không? Bây giờ, thử xem xét thành phần sữa dê có thực chất an toàn cho người đang thực hiện giảm cân (http://duocphamchucnang.vn/thuoc-giam-can-2-day-diet-id17.html)không nhé.

http://webgiamcan.org/upload_images/tin%20suc%20khoe/co_nen_giam_can_bang_sua_de1.jpg

Chất béo

Mỗi cốc sữa dê nguyên chất có chứa 10g chất béo, mà trong đó là 7g chất béo bão hòa (chất béo trans). Với lượng chất béo này, nó có thể dễ dàng làm bạn thất bại trong quá trình giảm cân của mình.

Carbohydrate

Sữa dê rất giàu carbohydrate. Điều này làm cho sữa dê nguyên của không phù hợp cho chế độ ăn ít carbohydrate. Ngoài ra, tất cả các loại sữa dê đóng hộp đều có một hàm lượng đường rất cao. Trường Y Harvard cho thấy rằng tiêu thụ thường xuyên các loại đồ uống hàm lượng đường cao có thể làm tăng nguy cơ béo phì, vì nó là lượng calo dày đặc.

Protein

Mỗi cốc sữa dê trung bình chứa 9g protein. Nó thuận lợi cho sực phát triển của con người, đặc biệt là với trẻ dậy thì. Một hàm lượng protein cao có thể giúp người ăn kiêng giảm cân hiệu quả (http://duocphamchucnang.vn/thuoc-giam-can-2-day-diet-id17.html), tuy nhiên, trong trường hợp này, tỷ lệ chất béo trong sữa dê cao hơn protein, nên có thể sữa dễ không phải là lựa chọn phù hợp để giảm cân (http://duocphamchucnang.vn/thuoc-giam-can-2-day-diet-id17.html).

http://webgiamcan.org/upload_images/tin%20suc%20khoe/co_nen_giam_can_bang_sua_de2.jpg

Canxi

Sữa dê rất giàu canxi, với 33 phần trăm của mức tiêu thụ canxi hàng ngày trong mỗi cốc. Điều này có thể mang lại lợi ích sức khỏe và sự phát triển xương khớp của con người thông qua con số bổ sung hàng ngày với 1500mg canxi, tương đương 125 phần trăm DRI.

Calo

Mỗi cốc sữa dê nguyên của chứa 168 calo, nhiều hơn 8 phần trăm lượng calo đề nghị hàng ngày. Số calo này là hơn gấp đôi lượng calo cung cấp bởi sữa tách kem (80 calo mỗi cốc). Để tiêu thụ 168 calo sẽ cần mất 46 phút nâng tạ.

Như vậy, sữa dê không phải là lựa chọn để thay thế sữa bò trong một chương trình giảm cân an toàn (http://duocphamchucnang.vn/thuoc-giam-can-2-day-diet-id17.html). Với hàm lượng chất béo và calo cao, sữa dê có thể chỉ khiến bạn tăng cân hoặc béo phì hơn chứ không có chức năng hỗ trợ giảm cân (http://duocphamchucnang.vn/thuoc-giam-can-2-day-diet-id17.html)cho những người béo phì.

Thay vì sữa, bạn có thể cung cấp dinh dưỡng thông qua các loại thực phẩm khác hoặc có một chế dộ bổ sung phù hợp với sữa tách béo sẽ giúp bạn bền vững với chế độ giảm cân lâu dài của mình.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ 01205 161 397 hoặc tại website : http://duocphamchucnang.vn/ (http://duocphamchucnang.vn/thuoc-giam-can-2-day-diet-id17.html)

_________________________
Composed/Posted with WYSIWYG BBCode Editor (http://www.shajul.net/)