PDA

View Full Version : Nguyên nhân gây ra mũi gồ và cách giải quyết


phuonganh304
24-07-2013, 11:58 AM
Câu hỏi: chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Ái. Tôi muốn hỏi bác sĩ: Nguyên nhân gây ra mũi gồ là gì và có phương pháp sửa mũi (http://xn--sami-n7a7446b.com/) nào giải quyết hiệu quả nhất và nhanh nhất không?

>> Trường hợp nào dùng sửa mũi S line và sửa mũi Hàn Quốc (http://xn--sami-n7a7446b.com/tu-van/truong-hop-nao-dung-sua-mui-s-line-va-sua-mui-han-quoc)
>> Sự khác biệt giữa sửa mũi S Line và sửa mũi bọc sụn tự thân (http://xn--sami-n7a7446b.com/tu-van/su-khac-biet-giua-sua-mui-s-line-va-sua-mui-boc-sun-tu-than)

Trả lời Chào bạn Ái Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau: Mũi gồ là hiện tượng phần sống mũi cao hơn đầu mũi, có hình cong cong lưng tôm, tạo ra mũi khoằm trông rất xấu Có nhiều nguyên nhân khiến cho mũi bạn bị gồ lên, tuy nhiên, yếu tố quyết định mũi gồ là do bẩm sinh, ngay từ khi sinh ra hình thái xương mũi đã được kết cấu như vậy. Do vậy, phải có phương pháp phù hợp mới có thể sửa mũi gồ hiệu quả Phương pháp sửa mũi gồ hiệu quả và an toàn nhất hiện nay đang được áp dụng tại thẩm mỹ viện Kangnam là phương pháp sữa mũi gồ. Phương pháp này mang lại cho bạn dáng mũi thẳng, cao và xử lý vùng đầu mũi không bị khoằm. Đối với mũi gồ bình thường, tức là sống mũi hơi gồ cao lên, việc tiến hành phẫu thuật sẽ thật đơn giản. Bác sĩ sẽ chỉ cần dùng máy mài siêu âm loại bỏ phần gồ của mũi là được Đối với mũi gồ quá nhiều, đầu mũi khoằm, ngoài việc loại bỏ phần gồ của mũi, bác sĩ sẽ tiến hành dùng sụn tự thân để nâng cao phần đầu mũi, cải thiện tình trạng khoằm xấu của mũi, mang đến một dáng mũi cao, và thẳng tự nhiên. Hãy đến với thẩm mỹ viện Kangnam, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về công nghệ sửa mũi (http://xn--sami-n7a7446b.com/) gồ. Chúc bạn thành công! Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam