PDA

View Full Version : Bán inox304, inox316, inox201 và các loại khác giá tốt


thanadam6
24-07-2013, 08:58 AM
http://www.uphinh.vn/image/stream/1230532.jpg

CÔNG TY TNHH KIM KHÍ THÁI DƯƠNG
“Thái Dương – Chiếu sáng mọi công trình”

Kính gửi: Quý khách hàng (http://www.thaiduongmetal.vn)

Lời đầu tiên, Công ty Kim khí Thái Dương (http://www.thaiduongmetal.vn) xin gửi lời chúc sức khỏe và sự thành đạt đến toàn thể Quí vị!
Thưa quí khách hàng, sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của nước nhà đã và đang gặt hái được những thành công đáng ghi nhận. Ngành công nghiệp nặng nói chung hay sắt thép nói riêng đã và đang là những rường cột của những công trình hiện đại, trong đó thép không gỉ (Inox) được xem là biểu tượng của ngành công nghiệp thép chất lượng cao, đã và đang được sử dụng rộng rãi trong các công trình.

Công ty Kim khí Thái Dương (http://www.thaiduongmetal.vn) chúng tôi là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối thép không gỉ (Inox (http://thaiduongmetal.vn)) tại Việt Nam. Đối tác chính chuyên cung cấp nguyên liệu Inox (http://www.thaiduongmetal.vn) cao cấp của chúng tôi là những tập đoàn lớn và uy tín trên thế giới như: Outokumpu (Finland) (http://www.thaiduongmetal.vn), Acerinox (Spain) (http://www.thaiduongmetal.vn), Nippon Steel (Japan) (http://www.thaiduongmetal.vn), Posco (Korea) (http://www.thaiduongmetal.vn), Viraj (India) (http://www.thaiduongmetal.vn),… (http://www.thaiduongmetal.vn) Những Tập đoàn này đã, đang và sẽ cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao bởi quy trình sản xuất khép kín cùng với những quy định kiểm tra chất lượng cực kỳ nghiêm ngặt, chúng tôi chắc chắn rằng quý vị sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng đúng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Chúng tôi, với đội ngũ nhân viên kinh doanh có trình độ chuyên môn cao, am tường về chất lượng và kỹ thuật, sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của Quý vị cũng như những yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm của các công trình. Quan điểm của chúng tôi là: “Sự thành công của quí vị là uy tín của chúng tôi”, chúng tôi đã và sẽ cố gắng hơn nữa để mang lại thành công cho quí vị.

Sau đây là những hạng mục sản phẩm chúng tôi thường cung cấp
Kính mong quí vị đọc tham khảo
-INOX Cuộn độ dầy từ 0.3mm đến 10mm
-INOX Tấm kiện độ dầy từ 1.0mm đến 40mm
-INOX (http://inoxnamcuong.com/) Đặc các loại từ phi 5mm đến phi 120mm
-INOX Ống công nghiệp từ phi 21mm đến phi 609mm
-INOX Ống trang trí từ phi 9.6mm đến phi 114mm
-INOX Hộp vuông, hộp chữ nhật công nghiệp
-INOX Hộp vuông, hộp chữ nhật trang trí
-Phụ kiện Inox: Co, Tê, Bích, Valse...
-La, Vê góc và các loại Inox hình

Nhiều chủng loại như : SUS430, SUS201, SUS304, SUS316/316L, SUS310/310S và các loại độ bóng như: BA, 2B, HL, 2D, No.8/Gold, No.4/Gold, No.1
Công ty Kim khí Thái Dương (http://www.thaiduongmetal.vn) chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã, đang và sẽ tín nhiệm chúng tôi là nhà cung cấp sản phẩm cho Quí vị. Kim khí Thái Dương mong muốn được đồng hành cùng sự thành công của Qúy vị.
Để thỏa mãn hơn nữa về yêu cầu của Quí vị, hãy gọi cho chúng tôi.
0909 321 304 - Yahoo: nguyenkhanhpro – Skype: nguyenkhanhpro