PDA

View Full Version : Bán nhà mặt đường Mê Linh Hải Phòng, quận Lê Chân


Nhadatvanminh
24-07-2013, 07:50 AM
Bán nhà mặt đường Mê Linh Hải Phòng, quận Lê Chân, số 125, đã điều chỉnh giá - Gần ngã tư hồ sen, có tổng diện tích mặt bằng là: 30m2 và diện tích sử dụng là: 180m2 tương đương với chiều dài: xin liên hệ và chiều rộng: 5,2m, nằm theo hướng: Tây Nam

Hướng Tây Nam - Là hướng thời khắc buôi trưa, không những là thời điểm mà còn là lúc bắt đầu xuống dốc. Đây là tượg trạng vạn vật ở trang thái chín mùi, đầy đủ, không ngừng cố gắng và bắt đầu phát huy công hiệu của chúng. Vì hướng Tây Nam là tượng trưng sự thỏa mãn, nếu có phong thuỷ tốt thì những người sống ở đây gia đình hòa thuận hạnh phúc, anh em tôn trọng nhau, cha hiền mẹ từ, gia đình đoàn kết, tình cảm hoà hợp.

Thái độ làm việc nghiêm túc cũng là một đặc điễm chung của cách cuộc này, nếu cộng thêm vào đó là có lý tưởng, mục tiêu tương đồng, kết hợp sức mọi người cùng nhau làm việc thì sẽ phát huy hiệu quả một cách tối đa. Cho dù mọi người trong nhà điều có công việc riêng, nhưng luôn giúp đỡ, quan tâm chiếu cố nhau. Phụ nữ nội trợ trong gia đình cũng giúp đỡ nhiều đối với sự nghiệp của chồng, bất luận quan hệ giao tiếp hay trong công việc, sự hợp tác chặc chẽ của họ sẽ làm tăng thêm tình cảm vợ chồng.

Tham khảo thêm phong thủy của : nhà hướng Tây Nam (http://batdongsanhaiphong.vn/nha-huong-tay-nam-phong-thuy-nha-huong-tay-nam/)

Giá bán là: 620.000.0000

Để biết thêm chi tiết xin gọi đến tổng đài: (031)6 567.567 hoặc

- Truy cập địa chỉ: bán nhà Hải Phòng (http://batdongsanhaiphong.vn/) với từ khóa địa chỉ của nhà đang bán
- Hoặc tham khảo mục bán nhà quận lê chân (http://batdongsanhaiphong.vn/tp/ban-nha-quan-le-chan/) để biết thêm chi tiết

Lưu ý: Nhà có thể được bán bất kế thời điểm nào. Mong quý khách thông cảm trong trường hợp nhà đã được bán