PDA

View Full Version : Nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam


samtdo0206
24-07-2013, 01:05 AM
nguồn: http://phauthuatnangnguc.vn/nang-nguc-noi-soi

giải phẫu nâng ngực nội soi (http://phauthuatnangnguc.vn/nang-nguc-noi-soi)tại Thẩm mỹ viện Kangnam đã chiếm được cảm tình và niềm tin trót của 100% khách hàng trải đời nghiệm qua dịch vụ này. Với công nghệ nâng ngực nội soi mới đảm bảo mang lại kết quả nâng ngực (http://phauthuatnangnguc.vn/)như ý, đẹp tự nhiên, an toàn tuyệt đối và không để lại sẹo.

Nâng ngực nội soi (http://phauthuatnangnguc.vn/nang-nguc-noi-soi)tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Tác động của thời gian, tuổi tác, quá trình giảm cân, đàn bà sau mang thai và cho con bú hay đơn giản là yếu tố bẩm sinh đều là những nguyên do khiến vòng ngực của chị em không được như ý. Cùng với sự phát triển của y học và công nghệ làm đẹp, các thầy thuốc và các nhà phẫu thuật thẩm mỹ đã sáng tạo ra công nghệ nâng ngực nội soi là phương pháp tiền tiến nhất lấy lại vóc dáng hoàn hảo nhất cho vòng ngực của chị em.
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, kỹ thuật nâng ngực thẩm mỹ bằng phương pháp nội soi được tiến hành bởi hàng ngũ bác sĩ chuyên gia nâng ngực hàng đầu Việt Nam, đã góp phần hoàn chỉnh tính ưu việt và kết quả nâng ngực tối ưu cho khách hàng.
1. Cơ chế thực hành công nghệ nâng ngực nội soi
Theo các chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Kangnam, về căn bản, nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích tấc ngực phê chuẩn thiết bị nội soi, với một vết mổ nhỏ tại vùng nách hoặc vùng rốn. Nhờ có camera và thiết bị nội soi, cấu trúc vùng ngực sẽ được cường điệu nhiều lần trên màn hình, giúp cho thầy thuốc phẫu thuật thực hành chuẩn xác từng thao tác, tránh tổn thương tâm thần, mạch máu và mô tuyến vú. Do đó nâng ngực nội soi không chỉ có ưu điểm vết mổ nhỏ, gần như thường để lại sẹo mà còn giúp cho quá trình giải phẫu an toàn, nhẹ nhàng, ít chảy máu, ít sưng đau hơn so với phẫu thuật thường ngày.



Chất liệu nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Đặc biệt, các chất liệu nâng ngực tại Thẩm mỹ viện Kangnam tuyệt đối an toàn, đã qua kiểm định khe khắt. Chất liệu tạo hình nâng ngực gồm nhiều loại khác nhau: túi nâng ngực hình tròn, giọt nước, bề mặt trơn hoặc bề mặt nhám, nước biển hoặc gel. Thẩm mỹ viện Kangnam dùng chất liệu nâng ngực của hai hãng Aller Gan và Mentor nức danh của Mỹ, là những chất liệu an toàn, hiệu quả nhất hiện, đạt chứng nhận của tổ chức FDA, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho khách hàng.