PDA

View Full Version : 5 bước để giảm béo bụng hiệu quả


csvnam
23-07-2013, 10:30 PM
Nguồn : http://giambeobung.vn
Theo các nghiên cứu khoa học, chất béo tích tụ ở bụng nguy hiểm hơn ở hông và đùi bởi nó có liên quan đến bệnh tiểu đường, cao huyết áp, bệnh tim và một số loại ung thư. Ngày nay, các yếu tố của một lối sống hiện đại càng làm cho nam giới, phụ nữ và cả trẻ em bị béo bụng. 5 bước để giảm béo bụng (http://giambeobung.vn/) hiệu quả thông qua sự thay đổi lối sống sẽ giúp bạn loại bỏ lượng chất béo dư thừa này
Bước 1

Hãy bắt đầu một chương trình tập tại phòng tập thể dục, tham gia một giải đấu thể thao hay đơn giản chỉ là đi bộ nhanh mỗi buổi tối. Hãy đảm bảo có ít nhất 30 phút tham gia các hoạt động tim mạch mỗi ngày.

Bước 2
Cắt giảm bớt lượng thức ăn hàng ngày của bạn. Ăn khẩu phần nhỏ hơn sẽ làm giảm lượng calo tổng thể và chất béo tích tụ quanh vùng của bạn.

Bước 3

Hãy ăn các thực phẩm có ít chất béo, calo và đường. Ăn bánh mì ngũ cốc nguyên hạt, trái cây tươi, rau quả và thịt nạc.

Bước 4

Loại bỏ thức ăn nhanh, thực phẩm chế biến và thức ăn vặt như khoai tây chiên và soda từ chế độ ăn uống của bạn. Hạn chế uống rượu, thay vào đó nên uống nhiều nước.

Bước 5

Giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống của bạn. Stress làm tăng một hormone gọi là cortisol khuyến khích lưu trữ chất béo ở vùng bụng. Hãy thử các hoạt động như thiền, yoga hay Thái cực quyền.

Đối với một số người khi lượng chất béo ở bụng đã gần như trở nên quá tải và các phương pháp trên không thực sự hiệu quả, bạn có thể nhờ đến sự can thiệp của máy móc. Công nghệ làm đẹp hiện đại ngày nay có thể giúp bạn có vòng eo thon gọn chỉ trong một thời gian ngắn mà lại an toàn. Chẳng hạn như dịch vụ giảm béo bụng bằng công nghệ Laser Lipo tại thẩm mỹ viện Kangnam, với đội ngũ y bác sĩ lành nghề và trang thiết bị đạt tiêu chuẩn, vệ sinh chắc chắn sẽ làm hài lòng những ai muốn có một vòng eo thon gọn. Chỉ với một lần điều trị duy nhất, công nghệ Laser Lipo sẽ loại bỏ chất béo xung quanh vùng bụng của bạn một cách triệt để và an toàn, cho hiệu quả tức thời. Từ đó, bạn chỉ việc duy trì thân hình thon gọn này bằng cách thực hiện 5 bước chúng tôi đã liệt kê trên đây.
Bạn cũng có thể tìm hiểu cách trị nám da (http://trinamda.net/)
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777