PDA

View Full Version : Thiết kế website tại Đà Nẵng, Zone Media, khuyến mãi, HOTThiết kế website tại Đà Nẵng, Zone Media, khuyến mãi, HOTTour Du lịch Cù Lao Chàm , Chuyên nghiệp, ấn tượng, giá cả cạnh tranh, culaochamtravel.vn


kmibiz
23-07-2013, 09:09 PM
Du lich hoi an (http://culaochamtravel.vn/), du lịch hội an
(http://culaochamtravel.vn/)
Cù Lao Chàm (http://culaochamtravel.vn/cu-lao-cham-du-lich-cu-lao-cham-tour-du-lich-cu-lao-cham)là một cụm đảo thuộc xã đảo Tân Hiệp, TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam, cách Cửa Đại 15 km và đã được Unesco công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Cù Lao Chàm bao gồm 8 đảo: Hòn Lao, Hòn Dài, Hòn Mồ, Hòn Khô mẹ, Hòn Khô con, Hòn Lá, Hòn Tai, Hòn Ông. Trên các hòn đảo có khoảng 3.000 hộ dân sinh sống. Cù Lao Chàm là một di tích văn hóa lịch sử gắn với sự hình thành và phát triển của đô thị thương cảng Hội An.

http://culaochamtravel.vn/sites/default/files/14-box.jpg

Tour du lịch Cù Lao Chàm được xem như một viên đá chưa được gọt giũa, nơi đây có một vùng cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hấp dẫn, dồi dào tiềm năng lại có khí hậu hải dương điển hình xứng đáng với tên gọi “ Thiên đường du lịch của Hội An và Quảng Nam”. Ở đây có nhiều loại hải sản nổi tiếng như: cua đá, yến sào... Đến với cu lao cham (http://culaochamtravel.vn/cu-lao-cham-du-lich-cu-lao-cham-tour-du-lich-cu-lao-cham), du khách không thể bỏ qua cảnh chim yến bay vào các hang để làm tổ. Hang yến tập trung nhiều nhất ở các vách đá thẳng đứng ở Hòn Lao. Quanh các đảo có nhiều rặng san hô đủ màu sắc, có nhiều loại đặc biệt quý hiếm. Thật là tuyệt vời đúng không các bạn !

Ở Cù Lao Chàm có rất nhiều bãi tắm hoang sơ và vô cùng hấp dẫn, nhưng nổi bật nhất phải kể đến là bãi Ông và bãi Chồng. Đây là hai bãi tắm có dịch vụ phát triển nhất, bãi cát trắng mịn thoai thoải trải dài. Bãi Ông với 14 nhà hàng, còn bãi Chồng có 2 nhà hàng phục vụ trên 1.000 du khách. Đến đây, du khách có thể ghé bãi Làng (bãi chính của Cù Lao Chàm) với vịnh biển đẹp, nhấp nhô tàu thuyền lớn nhỏ cùng ngư dân thân thiện.

Đặc biệt bãi Làng chiếm phần lớn là rừng nguyên sinh trùng điệp ngút tầm mắt soi bóng xuống biển xanh. Qua bãi Làng đến bãi Ông, bãi Chồng, bãi Hương... là những dãy bờ biển cát trắng và biển trong xanh đến nhìn rõ đáy cát. Sóng nhỏ và biển nông, du khách thỏa thích đắm mình thư thái hoặc dạo thuyền máy tham quan trên biển quanh các hòn đảo.

http://culaochamtravel.vn/sites/default/files/3_3.jpg

Chỉ cần đi thuyền ra khỏi bờ chừng vài chục mét, khoác tấm áo phao, mang ống thở úp mặt xuống làn nước trong xanh là có cảm giác như mình đang lạc vào cõi thủy cung. Ở đó là những rừng san hô rực rỡ, sinh động, rập rờn như một cơ thể sống phập phồng dưới làn nước, những con cá lượn lờ, con sao, ốc đủ hình thù, màu sắc làm mê đắm lòng người. Những bãi san hô đẹp nổi tiếng ở du lich cu cao cham là Bãi Xếp, Hòn Tai, Hòn Dài, Hòn Mồ. Bãi san hô ở Hòn Tai đẹp nhất, lộng lẫy nhất nhưng cũng rất sâu, góp phần tạo nên thiên đường dưới đáy biển. Du lịch cù lao chàm
(http://culaochamtravel.vn/du-lich-cu-lao-cham-tour-cu-lao-cham)
Từ sản vật, muông thú cho đến di tích lịch sử... hình như đều tập trung ở Cù lao Chàm. Các kiến trúc tín ngưỡng, đình chùa, làng, miếu… rất độc đáo phù hợp môi trường hay có gió bão vùng biển đảo, đồng thời có giá trị nhiều mặt về lịch sử văn hóa. Cùng với di tích là cả hệ thống văn hóa văn nghệ dân gian phong phú đang lưu truyền trong nhân dân. Chùa Hải Tạng cũng là một điểm tham quan hấp dẫn, là nơi cung cấp các thông tin về nhiều lĩnh vực khoa học, lịch sử hình thành phát triển của khối cộng đồng dân cư Cù Lao Chàm.

Ở đây du khách không những được thưởng thức nhiều loại hải sản tươi ngon ngay mà còn có thể mua các loại cá khô, mực một nắng mà người dân đảo bày bán tại chợ về làm quà. Nếu có thời gian, bạn có thể nghỉ đêm tại Cù Lao Chàm, sinh hoạt cùng người dân đảo, tham gia vào đêm sinh hoạt lửa trại với nhiều trò chơi dân gian vui nhộn, ngắm biển vào lúc hoàng hôn và bình minh. Đây thực sự là những thời khắc thanh bình, yên ả giúp bạn quên đi cuộc sống bộn bề những lo toan thường nhật. Hãy đến với du lịch Cù Lao Chàm (http://culaochamtravel.vn/du-lich-cu-lao-cham-tour-cu-lao-cham), đến với thiên đường du lịch này nhé ! vậy hãy nhanh tay xếp lịch nghỉ hè cùng Cù Lao Chàm nào ?

Du lich hoi an, du lịch hội an

aothun4chieu.com
22-10-2013, 05:56 PM
[ aothun4chieu.com ] Áo thun 4 chiều giá gốc tại xưởng chỉ 38k - 40k- 52k


SHOP aothun4chieu.com chuyên cung cấp: Áo thun 4 chiều , áo thun teen, áo thun Hàn Quốc, áo thun Hotgirl, áo thun croptop, áo thun tay dài , áo thun polo, áo sơ mi Hàn Quốc giá cạnh tranh nhất thị trường thị dành cho khách sỉ lần đầu tiên đến với SHOP

Shop chuyên cung cấp áo thun bỏ sỉ cho khách hàng muốn kinh doanh mặt hàng thời trang với số vốn ít, tìm đối tác bỏ sỉ tại các tỉnh

Số 37C Phú Thọ, P1, Q11, HCM.

Khách sỉ bán hàng online ( HS - SV ) liên hệ Hot line 09 3333 1253 , hoặc yahoo : aothungiasi4chieu@yahoo.com

Khách sỉ đối tác muốn làm hàng hoặc lấy hàng số lượng lớn : call Mr Phước 0908.40.55.40 , yahoo : auphuoc@yahoo.com

Xem mẫu áo tại đây : website click here áo thun 4 chiều (http://www.aothun4chieu.com)


Hệ thống SHOP bỏ sỉ áo thun 4 chiều

Shop 1 ( KHO BÁN SỈ ) : Số 37C Phú Thọ, P1, Q11, HCMSố 37C Phú Thọ, P1, Q11, HCM ( gần chợ Bình Thới)

Shop 2 : 769A Nguyễn Ảnh Thủ, P.TMT, Q12, HCM ( gần ngã tư Trung Chánh)

Shop 3 : 744 CMT8, Tân Bình, HCM. ( gần CV Lê Thị Riêng )

Shop 5 : 579 Huỳnh Tấn Phát, Q7

Shop 5: 244 Võ Văn Ngân, Thủ Đức


www.aothun4chieu.com

www.facebook.com/aothun4chieushop

Yahoo : aothungiasi4chieu hoặc auphuoc

Các mẫu hot tại shop


Áo thun 4 chiều tham khảo thêm tại website
http://handishop.net/images/stories/virtuemart/product/resized/aoseoulian4c/SL514_x250px.jpg (http://handishop.net/ao-4-chieu/ao-nam/ao-seoulian-sl514-detail)



Áo tay dài tham khảo thêm tại website
http://handishop.net/images/stories/virtuemart/product/resized/aoseoulian4c/SL447-2_x250px.jpg (http://handishop.net/component/virtuemart/ao-tay-dai/ao-seoulian-sl447-td2-detail?Itemid=0)Áo đôi - áo cặp http://handishop.net/images/stories/virtuemart/product/resized/aoseoulian4c/SL516_x250px.jpg Xưởng thời trang AOTHUN4CHIEU.COM còn chuyên thiết kế và may đồng phục áo thun 4 chiều, áo thun cá sấu, áo nhóm áo lớp.

Mọi chi tiết liên hệ Mr Phước 0908 40 55 40 , auphuoc@gmail.com (mailto:auphuoc@gmail.com). Tìm cộng tác viên là SV- HS làm bán thời gian cho SHOPXưởng thời trang AOTHUN4CHIEU.COM còn chuyên thiết kế và may đồng phục áo thun 4 chiều, áo thun cá sấu, áo nhóm áo lớp.


http://enbac.com/Ho-Chi-Minh/Thoi-trang-Nam/p1813255/SHOP-Ao-thun-4-chieu-Ao-thun-ban-si-gia-goc-tai-xuong-chi-38k-40k-52.html

aothun4chieu.com
22-11-2013, 01:47 AM
Xưởng Chuyên bán sĩ áo thun nam nữ giá rẻ nhất Tp.HCM
Lời đầu tiên mình xin được chân thành cảm ơn các bạn đã ủng hộ shop, các bạn đã ghé xem TOPIC trong thời gian qua. Qua gần 2 năm hoạt động shop đã trải qua rất nhiều giai đoạn thế nên cũng phần nào hiểu được điều kiện, môi trường và khó khăn cho các bạn đang muốn và sẽ kinh doanh thời trang. Hôm nay mình lập topic với mong muốn mang đến cho các bạn sinh viên, học sinh , các shop online, các shop quần áo... gần xa những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá hợp lý nhất – tận gốc. Xưởng thời trang là nhà sản xuất kiêm phân phối sỉ và lẻ.Các bạn đang bán theo order hoặc các bạn chưa từng bán nhưng không muốn mất vốn có thể thử bán mà không mất một khoảng chi phí nào cả, theo 4 bước sau:

B1: Vào www.aothun4chieu.com lấy tất cả các hình áo của shop và đăng bán (facebook, raovat.com, vatgia.com, chodientu.vn ...)
B2: khi có khách đặt mua, các bạn lấy thông tin của khách như sđt, địa chỉ, tên, mã số áo cần mua.
B3: Liên hệ với shop mình qua 09 3333 1253 hoặc chat trên www.facebook.com/aothun4chieushop va YM : aothungiasi4chieu để check xem mẩu áo đó tình trạng nhu thế nào size ra sao nhé-> hẹn giờ giao cho khách.
B4: Lấy hàng và giao cho khách. Done !

Mình xin nói sơ qua về chất liệu cũng như size áo là tất cả hàng bên mình đều là

Thun - cotton 4 chiều loại co dãn tốt, rất mịn và dễ mặc, sản xuất tại VN tại xưởng của mình - không qua trung gian.

SIZE ÁO
Size s cho người từ 42kg đến 52kg
Size m cho người từ 52kg đến 60kg
Size l cho người từ 60kg đến 72kg
Áo nam có size m,L
Áo nữ có size s,m,L
Áo cặp có size s,m,L

Về giá: Có nhiều mức giá cho các bạn lấy hàng, nhưng shop cam kết dẽ để giá tốt nhất cho các bạn, bạn nào làm ăn lâu dài với shop sẽ dc ưu đãi rất nhiều về giá cả, mẫu mã, và giữ hàng... Giá 55k -43k tùy theo số lượng hàng lấy nhé.

Lợi ích cho các bạn: Một khi là khách sỉ của shop các bạn có quyền đăng ký hợp tác với bên mình để được bên mình giới thiệu khách cần mua lẻ qua cho các bạn bán (Nhất là khách ở tỉnh)

Về mua hàng, ship hàng và chuyển tiền:
1. Đến shop mua trực tiếp và thanh toán tiền mặt.
2. Chuyển khoản qua ngân hàng, shop gửi hàng đi (Toàn quốc lun nhé 1 -2 ngày là nhận dc)

Về số lượng lấy sỉ và quy cách: lần đầu tiên lấy từ 10 - 15 áo trở lên (mẫu chọn tùy thích không phân biệt nam nữ hoặc size ...), những lần tiếp theo từ 3-5 áo.


Thông tin SHOP
xem mẫu áo tại www.aothun4chieu.com


************************************************** ****************************
09 3333 .1253 - Khách hàng Lớn gọi 0908 40 55 40
Địa chỉ: 37C , Phú Thọ,P1 , Q11, Tp.HCM
Shop mở cửa cả tuần từ 9h00 - 21h

www.aothun4chieu.com
www.facebook.com/aothun4chieushop ( các bạn xem mẫu và đặt hàng)
Mỗi ngày đều có 3 - 6 mẫu mới để các bạn update kho hàng nhé




http://www.aothun4chieu.com/images/stories/virtuemart/product/resized/sl522-2_x250px_x250px.jpg

Áo Thun 4 Chiều A4C522

90,000 ₫

http://www.aothun4chieu.com/images/stories/virtuemart/product/resized/sl505-3_x250px_x250px.jpg
Áo Thun 4 Chiều A4C505-3
90,000 ₫

http://www.aothun4chieu.com/images/stories/virtuemart/product/resized/aoPoloteen/APT014_x250px.jpg
Áo Polo teen - APT014
140,000 ₫

http://www.aothun4chieu.com/images/stories/virtuemart/product/resized/aoseoulian4c/SL490TD_x250px.jpg
Áo Thun 4 Chiều A4C490TD
100,000 ₫
XƯỞNG CÒN NHẬN ĐẶT SẢN XUẤT THEO MẪU CỦA KHÁCH HÀNG- ÁO ĐỒNG PHỤC - CTY -ÁO LỚP - NHÓMMọi chi tiết liên hệ CSKH : 0903333.1253YM aothungiasi4chieuwww.facebook.com/aothun4chieushop (http://www.facebook.com/aothun4chieushop)