PDA

View Full Version : Trị mụn cám bằng Oxy led có bị tái phát không?


phuonganh304
23-07-2013, 10:56 AM
Câu hỏi: chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Linh. Tôi được biết Oxy led trị mụn cám rất hiệu quả. Bác sĩ có thể cho tôi biết: trị mụn cám (http://trimuncam.vn/) bằng Oxy led có bị tái phát trở lại không?

>> Trị mụn cám bằng Oxy led hết bao nhiều tiền? (http://trimuncam.vn/tu-van/tri-mun-cam-bang-oxy-led-het-bao-nhieu-tien)
>> Trị mụn cám bằng Oxy led có hiệu quả vĩnh viễn không? (http://trimuncam.vn/tu-van/tri-mun-cam-bang-oxy-led-co-hieu-qua-vinh-vien-khong)

Trả lời Chào bạn Linh Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn. Sau đây chúng tôi xin giải đáp như sau: Trị mụn cám bằng Oxy led là phương pháp hiệu quả nhất hiện nay, mang lại làn da tươi sáng, trẻ trung, và mịn màng Oxy led kết hợp 3 công nghệ trị mụn hiện đại nhất hiện nay là tinh chất I Peel, Oxy Jet, và ánh sáng đèn led giúp trị mụn cám từ sâu bên trong, tái tạo tế bào mới, thanh lọc da và xác định vùng có mụn cám, trị mụn triệt để, an toàn tuyệt đối Oxy led trị mụn cám tận gốc, ngăn ngừa sự tái phát của mụn, có hiệu quả vĩnh viễn, không gây hại cho các vùng da xung quanh, không để lại sẹo, do sự kết hợp của 3 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay Không những trị mụn cám hiệu quả, mà Oxy led còn có tác dụng trị sạch các loại mụn khác như mụn trứng cá, mụn đầu đen,… Tại thẩm mỹ viện Kangnam, với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, chắc chắn sẽ giúp bạn có một làn da tươi sáng, rạng ngời nhờ công nghệ trị mụn cám (http://trimuncam.vn/) Oxy led Chúc bạn luôn tự tin! Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam