PDA

View Full Version : Bảy bí kíp khi lựa chọn hoa tươi trang trí ngày cướiBảy bí kíp khi lựa chọn hoa tươi trang trí ngày cướiBảy bí kíp khi lựa chọn hoa tươi trang trí ngày cưới


99daila9
22-07-2013, 12:32 PM
Bảy bí kíp khi lựa chọn hoa trang trí cho đám cưới
Nến và các loại phụ kiện lấp lánh luôn là sự kết hợp hoàn hảo với hoa.

Theo chuyên gia thiết kế hoa nổi tiếng thế giới, Jeff Leatham, sự ấn tượng và đẳng cấp của tiệc cưới phụ thuộc đáng kể vào hoa và cách trang trí hoa trong tiệc cưới. Trên trang web của mình, Jeff đã chia sẻ 8 bí quyết để làm nên sự ấn tượng nhờ vào các thiết kế hoa trong tiệc cưới, những điều này sẽ là kinh nghiệm bổ ích cho các cặp đôi trong quá trình chuẩn bị ngày trọng đại.
1. Khi làm việc với nhà cung cấp hoa cho tiệc cưới, tân lang,tân nương nên mô tả thật kỹ mong muốn về đám cưới của mình để chuyên gia hiểu rõ những điều bạn mong muốn, từ đó hiện thực hóa tiệc cưới. Bạn nên nêu lên màu sắc hoa, loại hoa, kiểu dáng các bình hoa trong tiệc cưới, mọi thứ càng chi tiết, bạn sẽ càng dễ tới gần với tiệc cưới lãng mạn mà mình mong đợi.
2. Bạn đừng ngại ngần sử dụng màu sắc hoa tươi (www.hoatuoi1080.com) đa dạng cho tiệc cưới. Không ai bắt buộc tân lang, tân nương chỉ được chọn một -hai màu sắc hoa phổ biến cho bữa tiệc, mà có thể kết hợp nhiều màu sắc ưa thích, nhưng nên chia rõ những mảng màu ở các vị trí cố định, ví dụ hoa trên bàn tiệc màu xanh, hoa trang trí sân khấu màu vàng hay nâu, cổng hoa lại là sự kết hợp giữa sắc xanh trắng, vàng cam... Tất cả những sắc màu lạ và cách kết hợp độc đáo sẽ làm tiệc cưới thêm ấn tượng hơn.
3. Tân nương không nên lựa chọn một bó hoa cầm tay làm mờ nhạt váy cưới. Dẫu biết bó hoa cưới là phụ kiện quan trọng làm tôn lên vẻ đẹp cô dâu trong đám cưới, nhưng hoa cưới thích hợp hợp với váy cưới, không che đậy những chi tiết đẹp trên váy cưới.
4. Nên chọn ít nhất3 loại hoa cưới trở lên là lời khuyên của chuyên gia dành cho các đôi uyên ương. Dù bạn muốn đám cưới đơn giản, nhẹ nhàng thì cũng không nên chọn quá ít loại hoa cho đám cưới. Trong các thiết kế hoa trang trí, nên có ít nhất 3 loại hoa khác nhau, để mỗi loại đem lại một vẻ đẹp riêng biệt ấn tượng.
5. Chọn hoa cưới theo mùa là cách tiết kiệm chi phí đơn giản và hiệu quả. Chọn hoa có sẵn theo mùa sẽ giúp cô dâu chú rể không chỉ tìm được nhiều loại hoa phổ biến mà còn không mất tiền vận chuyển, đặt hàng từ nơi khác về. Ngoài ra, hoa trang trí tiệc theo mùa sẵn có sẽ tạo ra cảm giác đám cưới luônhài hoà với không gian xung quanh.
6. Cô dâu chú rể nên lựa chọn 2 kiểu hoa khác nhau cho bữa tiệc lớn. Một đám cưới lớn mà chỉ có một mẫu hoa bàn tiệc duy nhất sẽ tạo cảm giác nhạt và không gây ấn tượng nhiều với khách mời. Chuyên gia khuyên rằng, nếu trong tiệc cưới của bạn có hơn 10 bàn tiệc, bạn nên chọn hai mẫu hoa trang trí khác nhau để thay đổi không khí.
7. Nến và các loại phụ kiện lấp lánh luôn là sự kết hợp hoàn hảo với hoa. Để làm tăng thêm vẻ lung linh cho đám cưới, cũng như giảm bớt một số hoa, cô dâu chú rể nên đặt thêm các cốc nến trên bàn tiệc hay trên lối đi vào sân khấu.



Bạn cần thêm thông tin các dịch vụ: hoa tươi, hoa cưới điện hoa (www.hoatuoi1080.com) Việt Nam điện hoa quốc tế (www.hoatuoi1080.com/Dien-hoa-quoc-te/dien-hoa-quoc-te.html), cho thuê xe, cho thuê xe limousine (www.hoatuoi1080.com/Tin-tuc-cong-ty/dch-v-cho-thue-xe-limousine-va-trang-tri-xe-hoa-ti-tp-h-chi-minh.html)
Vui lòng liên hệ Hoa Tươi 1080

Hotline: 098.537.1080