PDA

View Full Version : Mua vé máy bay giá rẻ ở đâu là uy tín


csvnam
21-07-2013, 11:54 PM
Hiện có rất nhiều đại lý vé máy bay (http://bayre.com.vn/) mọc như nấm ở mọi ngõ hẻm, ai cùng đều có thể dễ dàng tìm ra 1 chỗ mua vé máy bay (http://bayre.com.vn/), nhưng thú thật là cũng khó có thể kiểm tra đại lý vé máy bay (http://bayre.com.vn/) nào uy tín, mà lại có giá rẻ cho khách hàng...



Nhưng cuối cùng thì mình cũng tìm được đại lý vé máy bay giá rẻ nhất và cung uy tín nhất luôn. Bạn có thể truy cập website vé máy bay giá rẻ (http://bayre.com.vn/)Bayre.com.vn (http://bayre.com.vn/). Tại đây website này tra giá nhanh chóng các hãng Vietnam Airlines (http://bayre.com.vn/), Jetstar Pacific (http://bayre.com.vn/), Vietjet Air (http://bayre.com.vn/).. Mà phí dịch vụ mình thấy chỉ có 40,000 cho 1 booking ( Các bạn lưu ý, 1 booking có thể đến 10 khách chung với 1 booking, mà phí dịch vụ cũng chỉ 40,000 ) là quá rẻ.. trong khi đó bạn ra ngoài thi phí dịch vụ cho 1 khách / 1 lượt cũng đã gần 70,000 - 100,000 / 1 vé rồi.



Mà ở website này, có tính năng giao vé tận nhà rất tiện lợi.. Các bạn tham khảo nhé Bayre.com.vn (http://bayre.com.vn/)


http://bayre.com.vn/images/chung-nhan-vietnam-airline.jpg



http://bayre.com.vn/images/vietjet.jpg






Nguồn Bayre.com.vn (http://bayre.com.vn/)

Keyword : Ve may bay gia re (http://bayre.com.vn/) - Ve may bay (http://bayre.com.vn/) - Dai ly ve may bay (http://bayre.com.vn/) - Dai ly ve may bay gia re (http://bayre.com.vn/) - vé máy bay (http://bayre.com.vn/) - vé máy bay giá rẻ (http://bayre.com.vn/) - đại lý vé máy bay giá rẻ (http://bayre.com.vn/) - đại lý vé máy bay (http://bayre.com.vn/)