PDA

View Full Version : 22/07 06:00 Honduras - Costa Rica: Trận chiến không khoan nhượng


tuanb190713
21-07-2013, 12:52 PM
Đều thi đấu khá tốt tại lượt trận vòng bảng, Honduras và Costa Rica được dự đoán là cặp đấu gay cấn nhất ở vòng tứ kết Gold Cup 2013.

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/2172013/1-bongdanews_1911.png
Costa Rica đang thi đấu thiếu ổn định
 

Honduras đã diễn tả một khuân mặt khá hăng hái tại vòng bảng. Với 6 điểm sau 3 lượt trận, Honduras bước vào vòng tứ kết với tư cách đội dẫn đầu bảng B. mặc dầu thất bại trong lượt đấu cuối trước Trinidad & Tobago, thế nhưng đó là trận đấu mà Honduras đã chủ động để các trụ cột được ngơi nghỉ sau khi đã chắc suất đi tiếp.

Trong khi đó, Costa Rica lại cho thấy chút xíu bất ổn. Họ phát động chiến dịch Gold Cup với thắng lợi hoành tráng 3-0 trước Cuba. Thế nhưng trong lượt trận tiếp theo, Costa Rica phải rất nặng nhọc mới vượt qua được đối thủ yếu Belize với xa cách tối thiểu. Ở trận đấu đó, Costa Rica liên tục mắc phải những sai lầm trong phòng ngự và cũng khá lúng túng trong các pha khai triển tấn công.

Tuy nhiên, Costa Rica đã không mất quá nhiều thời kì để tìm lại chính mình. Thất bại 0-1 trước Mỹ lại cho thấy một hình ảnh hoàn toàn khác. Họ thi đấu mạnh mẽ và có những thời khắc thúc ép ứng cử viên hàng đầu cho chức quán quân cúp vàng CONCACAF năm nay.

Nhìn chung, đây là cặp đấu được coi là thăng bằng nhất tại vòng tứ kết. Costa Rica là đội bóng giàu truyền thống tại trường đấu khu vực. Ở 2 lần chạm trán gần nhất, Costa Rica đều vượt qua Honduras. Thế nhưng cũng cần phải nhớ rằng, Honduras đã lọt vào tới bán kết ở 3/4 kì Gold Cup gần đây. Với sự ổn định cùng việc chuẩn bị kĩ lưỡng (giữ quân ở vòng đấu cuối), Honduras lại đang là đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút.

 

Con số thống kê:

0 – Costa Rica không để lọt lưới bàn nào ở 4/5 trận gần đây.

1 – Honduras thắng 1/5 lần chạm trán gần đây với Costa Rica.

2 – Số cầu thủ Costa Rica mới bổ sung sau vòng bảng.

4 – Honduras thắng 4/10 trận gần đây theo châu Á.

7 – Costa Rica thắng 7/10 trận gần đây theo châu Á.

 coi bóng đá trực tiếp (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , coi bóng đá online (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , link sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , lịch phát sóng bóng đá (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1427/lich-phat-song-bong-da.bdn)

Thông tin lực lượng:

Hai đội có lực lượng mạnh nhất

 

Đội hình dự định:

Honduras: Escober, Osman Chavez, Cacho, Garcia, Beckeles, Claros, Marvin Chavez, Najar, Rodriguez, Hernandez, Martinez.

Costa Rica: Oemberton, Corrales, Carpio, Campbell, Gonzalez, Rojas, Borges, Brown, Rodriguez, Chacon, Obando.

 

 

Dự đoán tỉ số: 2-1