PDA

View Full Version : Trị sẹo lõm bằng kim lăn tế bào gốc trong bao lâu?


phuonganh304
19-07-2013, 08:53 PM
Câu hỏi: chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Yến, 25 tuổi. Tôi muốn hỏi bác sĩ trị sẹo lõm bằng kim lăn tế bào gốc kéo dài trong bao lâu vì tôi không có nhiều thời gian đến trung tâm trị sẹo lõm?

>> Quy trình trị sẹo lõm bằng Bio scar (http://triseolom.net/tu-van/quy-trinh-tri-seo-lom-bang-bio-scar)
>> Quy trình trị sẹo lõm bằng kim lăn tế bào gốc (http://triseolom.net/tu-van/quy-trinh-tri-seo-lom-bang-kim-lan-te-bao-goc)

Trả lời

Chào bạn Yến

Cảm ơn bạn gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

Tri seo lom (http://triseolom.net/) bằng kim lăn tế bào gốc là một trong những công nghệ ứng dụng điều trị sẹo lõm một cách hiệu quả, an toàn và mang lại kết quả điều trị nhanh nhất.

Đây là phương pháp hoạt động dựa vào cơ chế gây ra những tác động làm tổn thương vùng da, đồng thời đẩy sâu các dưỡng chất làm đầy da kèm theo các tế bào gốc thấm nhanh vào sâu bên trong da.

Công cụ đươc sử dụng chủ yếu trong quá trình điều trị là chiếc kim lăn gốm 1 bánh lăn gắn 150-500 kim nhỏ sắc bén, có độ sâu khoảng 50-2mm, kích thích sản sinh collagen và elastin làm đầy sẹo lõm

Thời gian thực hiện lăn kim kéo dài 15 phút, không mất thời gian nghỉ dưỡng tại trung tâm.

Sau khi kết thúc điều trị sẹo lõm (http://triseolom.net/) bằng kim lăn kim tế bào gốc, bạn sẽ có một làn da căng mịn, tươi sáng. Sẹo lõm sẽ được làm đầy một cách nhanh chóng, hiệu quả lên tới 99%, và chống thâm một cách hiệu quả.

Còn những thắc mắc nào cần giải đáp, mong bạn đến với trung tâm để được tư vấn

Chúc bạn thanh công!

Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

http://triseolom.net/