PDA

View Full Version : Trị mụn cám bằng Oxy led có hiệu quả vĩnh viễn không?


phuonganh304
19-07-2013, 08:17 PM
Câu hỏi: chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Vân Anh, MC. Tôi có ý định trị mụn cám bằng Oxy led. Bác sĩ có thể cho tôi biết phương pháp trị mụn cám (http://trimuncam.vn/) bằng Oxy led có hiệu quả vĩnh viễn không?

>> Trị mụn cám hiệu quả bằng công nghệ Oxy - Led (http://trimuncam.vn/tri-mun-cam-hieu-qua-bang-cong-nghe-oxy-led)
>> Bí quyết trị mụn cám từ mặt nạ cà rốt và mật ong (http://trimuncam.vn/tin-tuc/bi-quyet-tri-mun-cam-tu-mat-na-ca-rot-va-mat-ong)

rả lời Chào bạn Vân Anh
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Oxy led là công nghệ được ứng dụng hiệu quả trong việc trị mụn cám. Ngoài mụn cám, Oxy led có thể trị được các loại mụn có trên da mặt của bạn như mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn mủ,…đảm bảo mang lại một làn da trắng đẹp, sáng tự nhiên.
Trị mụn cám bằng Oxy led là phương pháp hiệu quả và trị mụn cám vĩnh viễn. Oxy led kết hợp 3 công nghệ trị mụn là tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, ánh sáng đèn LED. Đây là 3 công nghệ trị mụn tiến tiến nhất hiện nay, giúp loại bỏ tế bào chết, cung cấp Oxy tươi cho da, tái tạo làn da mới, mang đến một làn da trắng đẹp và sạch mụn cám vĩnh viễn.
Công nghệ Oxy led trị mụn tận gốc từ sâu bên trong da, giúp da căng mịn, trắng hồng, trị mụn khoa học và nhanh chóng, ân toàn tuyệt đối, không để lại sẹo, không tái phát.
Chi phí tri mun cam (http://trimuncam.vn/) bằng công nghệ Oxy - Led tại Thẩm mỹ viện Kangnam tính theo lần trị liệu và tùy vào tình trạng của từng khách hàng. Chi phí lần trị liệu đầu tiên là 1 200 000 đồng, các lần tiếp theo là 800 000 đồng và một liệu trình điều trị mụn từ 3 - 5 lần
Còn những thắc mắc nào cần giải đáp, mong bạn đến với trung tâm để được giải đáp
Chúc bạn tự tin!

Chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam


http://trimuncam.vn/