PDA

View Full Version : 20/07 00:45 Timisoara - Dinamo Bucharest: Tân binh không có quà


dtruong071213
19-07-2013, 06:09 PM
Những bất ổn tài chính đã qua đi, Dinamo Bucurest đang hướng tới mùa giải mới với khao khát cháy bỏng. Đội bóng mới lên hạng Timisoara là thử thách trước nhất cho thày trò Multescu.

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/1972013/1-bongdanews_1835.png

 

Trong thời đoạn cuối mùa giải trước, Dinamo Bucurest đã gặp những khó khăn nhất thiết về tài chính. Điều đó tác động thụ động lên toàn đội, khiến họ trượt dài xuống giữa BXH. Với tài xoay xoả, BLĐ đội bóng đã giải quyết những bất ổn này trong thời kì qua, dù cho họ buộc phải hy sinh hai ngôi sao sáng, đó là Constantin Nica và Tucudean.

Tuy nhiên, điều quan yếu, một thời kỳ mới đã mở ra trước mắt Dinamo Bucharesti, họ sẽ bước vào mùa giải mới với quyết tâm cao nhất. Điều đó được chứng minh qua chuỗi trận giao hữu mùa Hè qua khi họ bất bại trong tour du đấu Anh, Scotland trước các đối thủ Livingston, Oldham, Ayr United, Heart và Barnsley.

Những CĐV Dinamo Bucharest cũng không mong gì hơn việc những cầu thủ cưng đã tìm lại được sự tự tín cấp thiết. Đáng mừng hơn khi ngay trong trận mở màn mùa giải, thày trò Multescu chỉ phải tiếp đón đội bóng mới lên hạng Timisoara.

Nói gì thì nói, dĩ nhiên Dinamo Bucharest vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ nhờ lực lượng vượt trội. Điều này đã vô tình che lấp lợi thế sân nhà của Timisoara, nơi mà CLB đã chỉ thua 2/32 trận gần nhất (thắng 25,hòa 5). Dù sao, thành tích ấn tượng này đều được Timisoara thực hiện ở giải hạng 2. Trong khi đó, vươn lên hạng đấu cao nhất sẽ là thử thách lớn hơn rất nhiều đối với họ.

 coi bóng đá trực tiếp (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , coi bóng đá online (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , link sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , lịch phát sóng (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1427/lich-phat-song-bong-da.bdn)

Nhận định (0.92*1/4:0*0.94)

Tỷ lệ của trận đấu này biến động khá lớn trong những ngày qua. Ban đầu, nhà cái chỉ cho điểm ăn của Dinamo Bucharesti là 0.85 nhưng tới ngày bữa qua, họ đã được ăn đủ. Do đó, đội khách nhận được niềm tin của nhiều người ái mộ và thực tại, lượng tiền đổ dồn về cửa này đã tăng đột biến, khiến điểm ăn của họ lại giảm xuống 0.94. Dự kiến, nó sẽ nối giảm khi niềm tin của những CĐV vào CLB này ngày một tăng. Hay nói cách khác, cửa Dinamo Bucharesti vẫn khá sáng.

 

Con số

8: 8/9 trận đấu gần nhất của Timisoara kết thúc với tổng số bàn thắng chẵn

7: Trong số 9 trận đấu đó, 7 lần giới mộ điệu chứng kiến ít hơn 3 lần lưới rung

2: Trong 2 lần gần nhất phải chấp đối phương 1/4 quả, Dinamo Bucharest đều thắng 1-0

7: Dinamo Bucharest mới chỉ thắng kèo 7/18 trận làm khách gần nhất

8: 8/12 chuyến xa nhà của Dinamo Bucharest kết thúc với ít bàn thắng được ghi

 

 

Dự đoán: 0-1