PDA

View Full Version : Làm thế nào để giảm thiểu mùi hôi nách hiệu quả


binhpham1
19-07-2013, 01:04 AM
Rất nhiều người cảm thấy mất tự tin và bất tiện với mùi hôi nách, mặc dù trên thị trường có rất nhiều chất khử mùi nhưng chúng cũng chỉ có tác dụng trong một thời gian ngắn. Vậy làm thế nào để giảm mùi hôi nách một cách triệt để nhất? Hãy cùng tham khảo các cách làm sau đây:

>> Triệt lông vĩnh viễn (http://taylong.org)
>> Hút mỡ bụng bao nhiêu tiền (http://hutmobung.vn/tin-tuc/hut-mo-bung-bao-nhieu-tien/)

Để chữa hôi nách (http://trihoinach.vn/chua-hoi-nach) trước hết bạn cần cung cấp cho cơ thể đủ lượng nước, hãy thường xuyên uống nước cả ngày để cơ thể luôn được làm mát, giảm tình trạng đổ mồ hôi. Ngoài ra bạn cũng nên tránh xa những nơi nóng bức và ánh nắng mặt trời bởi càng ít đồ mồ hôi, cơ thể bạn sẽ càng sạch mùi.

Tắm rửa hàng ngày, đặc biệt là vùng nách với xà phòng chống khuẩn để ngăn chặn sự phát triển của mồ hôi và các vi khuẩn gây mùi. Việc loại bỏ chúng sẽ giúp cơ thể bạn luôn thoáng mát và sạch sẽ, nhưng hãy nhớ là phải lau khô hoàn toàn vùng nách trước khi mặc quần áo, tránh để vùng da đó ẩm thấp – là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn sinh sôi.

Sau khi vệ sinh thân thể và lau khô vùng nách, bạn có thể bôi chất khử mùi hoặc chất chống mồ hôi. Nếu cơ thể bạn tiết ra nhiều mồ hôi, cứ khoảng vài tiếng đồng hồ bạn rửa rồi lau sạch vùng nách, sau đó lại bôi cách chất khử mùi lên.

Bạn cũng cần hạn chế ăn những thực phầm có mùi, chẳng hạn như tỏi, hành tây và các loại thịt đỏ. Các thức ăn cay cũng có thể khiến cơ thể đổ nhiều mồ hôi, vì thế bạn cũng nên hạn chế. Thay vào đó, bạn nên chọn các loại trái cây tươi, rau, chúng sẽ giúp thanh lọc cơ thể và hạn chế mùi hôi khó chịu.

Đối với những người có cơ thể quá nặng mùi mà vẫn không cảm thấy tự tin với các cách làm trên, bạn nên tham khảo các cách trị hôi nách (http://trihoinach.vn/) vĩnh viễn tại các cơ sở làm đẹp có uy tín. Tại Việt Nam,thẩm mỹ viện Kangnam với dịch vụ trị hôi nách bằng công nghệ nội soi sẽ giúp bạn thoát khỏi nỗi ám ảnh về mùi cơ thể. Chỉ với một lần điều tị duy nhất, không đau, không chảy máu và tuyệt đối an toàn, cùng với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ ở đây.

Tìm hiểu thêm tại đây: http://trihoinach.vn/tiem-botox-tri-hoi-nach

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org

Bài viết được sưu tầm từ nguồn: http://trihoinach.vn/tri-hoi-nach-vinh-vien-voi-cong-nghe-noi-soi (Bạn nào copy bài viết nhớ ghi rõ nguồn nhé.)