PDA

View Full Version : Những cách giảm béo sai lầm


girlxinh93
19-07-2013, 12:39 AM
Nguồn : http://giambeobung.vn
________

Chị em phụ nữ luôn mong muốn mình sẽ có một dáng vóc thon gọn, cân đối. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể có được điều mong ước đó.

Hiểu được điều này, có rất nhiều phương pháp giảm cân, Giảm béo bụng (http://giambeobung.vn/) đã ra đời. Tuy nhiên, có phải phương pháp giảm béo nào cũng cho bạn được thân hình mong muốn? Dưới đây là một số cách giảm cân nên tránh vì nó có thể ảnh hưởng đến chính sức khỏe của bạn.

Dùng nước ép bưởi
Chế độ giảm béo bằng nước ép bưởi đã có từ khá lâu. Theo chế độ này, chỉ cần bổ sung nước bưởi ép hàng ngày là bạn có thể tha hồ ăn các thức ăn yêu thích mà không lo tăng cân. Với kế hoạch này bạn có thể ăn các loại thực phẩm bạn thích kể cả chúng giàu protein và chất béo, chỉ cần hạn chế tinh bột và sau đó uống một cốc nước bưởi mỗi ngày là có thể giảm béo. Nước ép bưởi sẽ đốt cháy chất béo trong cơ thể bạn. Nhưng trên thực tế khoa học chưa chứng minh hiệu quả của chế độ này.

Việc nước bưởi hỗ trợ giảm béo là thực nhưng chỉ cần uống nước bưởi mà thỏa thích ăn uống vẫn giảm béo hiệu quả thì có vẻ như không đúng.

Chế độ ăn chỉ có súp
Chế độ ăn kiêng giảm béo với soup phổ biến với hai loại là súp bắp cải và súp gà. Nhiều người cho biết chế độ ăn này thực sự hiệu quả để giúp họ giảm béo nhưng lại không phải là một chế độ ăn khỏe mạnh. Nó giúp bạn hạn chế tối đa calo nạp vào cơ thể nhưng lượng calo nạp vào đó lại quá ít và khiến bạn có thể gặp những vấn đề về sức khỏe.

Thêm nữa bạn cũng không thể duy trì chế độ ăn này lâu đến mãi mãi và một khi bạn trở lại chế độ ăn bình thường bạn có nguy cơ tăng cân trở lại.

Dùng thực phẩm dành cho trẻ em

Đây cũng là một hình thức ăn kiêng nổi tiếng. Họ cho rằng thực phẩm dành cho trẻ em rất ít calo do đó có thể khiến người lớn giảm béo. Nhưng chế độ ăn này cũng gặp phải sự phản bác của các nhà khoa học vì họ cho rằng chế độ ăn của trẻ em sẽ thiếu nhiều chất dinh dưỡng cần thiết mà người lớn cần tới.

Ăn các loại bánh dành cho người ăn kiêng

Đây là một chế độ ăn mà bạn chỉ tiêu thụ những loại bánh dành riêng cho những người đang ăn kiêng. Những chiếc bánh này có vị vẫn rất ngon và bạn được ăn no. Với chế độ ăn này bạn chỉ nạp vào cơ thể từ 800 – 1000 calo nên có thể giảm béo hiệu quả nhưng về cơ bản nó không bền vững vì bạn sẽ cảm thấy sớm chán đến phát ngán các loại bánh này và rất thèm các loại thức ăn khác và không dễ dàng để gắn bó với chế độ ăn này lâu.

Trên đây là những chế độ ăn giảm béo sai lầm chúng tôi đưa ra giúp các bạn rút kinh nghiệm và tránh xa những hình thức giảm béo không hiệu quả này.
Ngoài ra còn có các cách trị mụn (http://trimuntrungca.vn/) tiên tiến nhất hiện nay.
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777