PDA

View Full Version : 18/07 22:00 Ventspils - Jeunesse Esch: Hổ mất nanh thì đâu còn đáng sợ


trantuan0711
18-07-2013, 08:58 PM
Sân nhà Tengiz Burjanadze của Dila Gori chỉ có sức chứa 5.000 chỗ ngồi nên họ buộc phải đi thuê sân Mikheil Meskhi (SVĐ nhà nước Georgia) để bước vào các màn tiếp đón đối thủ tại Cúp châu Âu. Chưa đá đã lo lỗ vốn, CLB của ông chủ Mamuka Jugeli khó lòng tạo ra bất thần trước ông kẹ Aalborg BK.

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/1872013/2-bong-da.jpg
Ventspils (áo vàng) khó thắng
 

Ventspils chỉ vượt qua Airbus UK sau hai lượt trận nhờ luật bàn thắng sân khách (hòa 1-1 trên sân khách và 0-0 trên sân nhà). Đối thủ chỉ là một tiểu nhược đến từ giải VĐQG xứ Wales nên Ventspils đã phải nhận rất nhiều chỉ trích của giới truyền thông nước nhà. Đã vậy, chấn thương của tiền đạo Paulius và cầu thủ chạy cánh Tarkhnishvili đang thật sự khiến Ventspils đã sầu nay lại thêm lo.

Bởi đối thủ của họ tại vòng sơ loại thứ hai này hoàn toàn không phải một tay mơ. Trong lịch sử 106 năm hình thành và phát triển, Jeunesse Esch từng 21 lần tham dự Cúp C1/Champions League và 11 lần góp mặt ở UEFA Cup/Europa League.

 

Ở vòng sơ loại đầu tiên Europa League 2013/14, Jeunesse Esch đã phải chạm trán một đối thủ rất mạnh đến từ Phần Lan là TPS Turku. Nhưng đại diện của Luxembourg vẫn giành chiến thắng rất thuyết phục với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận, trong đó cầu thủ chạy cánh người Trung Quốc Wang Chu chính là ngôi sao nổi bật nhất khi trận nào cũng làm tung lưới đối phương 1 lần.

Ngoài ra Jeunesse Esc còn sở hữu một chân sút hết sức nguy hiểm là tiền đạo Ibrahimovic, 25 tuổi người Bosnia. Ibrahimovic có thể chơi tốt ở vị trí trung phong cắm nhưng đặc biệt nguy hiểm trong vai trò chim mồi. Với đội hình không hề bị sứt mẻ, Wang Chu, Ibra cùng các chiến hữu luôn hứa hẹn mang về một kết quả có lợi trên đất Latvia.

 link sopcast football (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , link coi sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , link sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , link xem bong da sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn)

Phân tích tỷ lệ: (0.98*0:1*0.86)

Rõ ràng tỷ lệ 0:1 đánh giá không thật sự chính xác tương quan lực lượng giữa hai đội. Bởi vậy, nhà cái đang phải cố gắng điều chỉnh điểm ăn theo hướng tăng chủ, giảm khách. Sau 3 lần biến động, chỉ số ở mã lệnh chủ nhà đã tăng 0.07 điểm từ 0.93 lên 0.98. Vì vậy có thể nhận ra rằng cửa phe khách có nhiều khả năng thắng kèo châu Á.

 

Con số

1 – Lần gần nhất được chấp 1 hòa theo châu Á, Jeunesse Esch thắng TPS Turku 2-0.

2 – Cả 2 trận ở vòng sơ loại thứ nhất Europa League, Ventspils đều thua kèo châu Á.

6 – Là số trận có nhiều hơn 2 pha lập công trong 7 trận gần đây của Jeunesse Esch.

7 – Là số trận liên tiếp gần đây của Jeunesse Esch xuất hiện bàn mở điểm ngay hiệp 1.

10 – Chuyến làm khách gần nhất của Jeunesse Esch đã có tới 2 bàn thắng ở 10 phút cuối trận.

 

Dự đoán: 1-1