PDA

View Full Version : 19/07 00:00 Stromsgodset - Debreceni: Bài toán không dễ


trantuan0711
18-07-2013, 08:25 PM
Phải chạm trán với đội bóng hàng đầu Hungary, Debreceni ở vòng sơ loại thứ 2 Europa League sẽ không phải một bài toán dễ dàng với các cầu thủ Stromsgodset.

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/1872013/1-bongdanews_1800.png

 

Xuất sắc về nhì ở giải VĐQG Na Uy mùa giải vừa qua, Stromsgodset hoàn toàn xứng đáng với một vé tham gia vòng sơ loại Europa League. Tuy nhiên, việc phải căng sức trên nhiều đấu trường một cách quá sớm khiến thể lực trở nên vấn đề khá nan giải với thầy trò Deila.

Trong khi phần lớn các giải đấu khác ở châu Âu vẫn đang nghỉ hè thì giải VĐQG Na Uy thậm chí đã đi được già nửa chặng đường ở mùa giải mới. Stromsgodset vẫn đang duy trì một vị thế khá tốt khi chỉ xếp sau Rosenborg trên BXH. Dẫu vậy những dấu hiệu sa sút cũng đã bắt đầu xuất hiện nơi đội chủ sân Marienlyst ở 2 vòng đấu gần đây. Hai trận thua liên tục tại giải quốc nội rõ ràng không phải một sự chuẩn bị tốt cho cuộc tiếp đón Debreceni trên sân nhà đêm nay.

Bên kia chiến tuyến, Debreceni sau quãng thời kì nghỉ hè đã có một sự trở lại không thật như ý khi thất thủ 0-3 trước Gyori ETO ở trận tranh siêu cúp Hungary. Nhưng đó không phải điều khiến đoàn quân HLV Kondas phải quá buồn bởi ngay cả ở giải trác việt, trận tranh siêu cúp đầu mùa giải cũng chưa bao giờ được đặt quá nặng vấn đề thắng thua.

Điều quan trọng là Debreceni đã có một trận làm nóng, giải tỏa sức ì cấp thiết trước chuyến hành binh được dự báo nhiều khó khăn đến đất Thụy Điển. Stromsgodset có thể được đánh giá cao hơn nhờ ưu thế sân nhà song Debreceni cũng không phải tay mơ ở trường đấu châu lục. Đội bóng tới từ Hungary có đủ kinh nghiệm để hy vọng vào ít nhất một trận hòa trên sân của Stromsgodset.

 coi bóng đá trực tiếp (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , coi bóng đá online (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , link sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , lịch phát sóng bóng đá (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1427/lich-phat-song-bong-da.bdn)

Nhận định: (0.68*0: ¾*-0.84)

Mùa giải năm ngoái, Debreceni thậm chí còn lọt đến vòng sơ loại thứ 3 của Champions League. Họ có thể không phải 1 CLB mạnh song để đánh bại được Debreceni cũng đâu phải bài toán đơn giản. Stromsgodset không hơn hẳn về đẳng cấp, vì thế kéo chấp ¾ trái, đi “dưới” vẫn là một quyết định an toàn hơn cả.

 

Con số:

3 – Stromsgodset thua tới 3/4 trận gần đây.

0 – Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây.

6 – Debreceni xếp thứ 6 tại giải VĐQG Hungary mùa giải vừa qua.

1 – Stromsgodset đã từng 1 lần VĐQG Na Uy năm 1970.

17 – Lưới rung hiệp 1 trong 17 trận gần nhất của Stromsgodset.

 

 

Dự đoán: 1-1