PDA

View Full Version : Trị tàn nhang với sữa tươi


csvnam
18-07-2013, 03:23 PM
Nguồn : http://tritannhang.vn
____________

Tàn nhang những đốm sắc tố sậm màu trên da, tuy không gây ảnh hưởng về mặt sức khỏe nhưng tàn nhang lại là nhân tố khiến không ít chị em lo lắng và thiếu tự tin về làn da của bản thân. Hãy tham khảo phương pháp trị tàn nhang (http://tritannhang.vn/) với sữa tươi để cải thiện tình trạng làn da của bạn.

Sữa tươi không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng mà còn là nguyên liệu kỳ diệu trong công cuộc làm đẹp cho chị em.Bên cạnh việc cải thiện làn da đáng kể, sữa tươi.

Rất nhiều những công thức làm đẹp từ sữa tươi ra đời, nó không chỉ khiến nhiều làn da chị em được cải thiện đáng kể, bất ngờ hơn, nó lại là giải pháp trị tàn nhang, giúp cho làn da trở nên khỏe mạnh, mịn màng hơn.

Công dụng của sữa tươi với làn da: làm mềm và mịn da; chăm sóc da thường; dưỡng da ban đêm; trị thâm nám; làm trắng da; xóa đi vết rám nắng; làm sạch da nhờn.

Làm sạch da nhờn: Da nhờn là một trong những nguyên nhân dẫn đến da bị mụn trứng cá và nó cũng gây khó khăn trong việc trang điểm. Để làm sạch nhờn, bóng trên da, bạn có thể dùng loại sữa tươi đã gạn kem để rửa mặt thường xuyên. Như vậy, không chỉ giúp cho làn da hết nhờn mà còn giúp cung cấp dưỡng chất cho làn da trở nên khỏe mạnh hơn.

Sữa tươi làm trắng da: Dưỡng chất trong sữa khiến da bạn trắng đều mà mịn màng hơn. Thành phần Ca,P,Mg trong sữa giúp bạn đẩy lùi các sắc tố đen trên da và lấy lại làn da trắng.

Sữa tươi làm mềm và mịn da: sữa tươi có khả năng làm mềm và mịn da do trong sữa có chứa các thành phần dưỡng và khoáng chất giúp làn da luôn tươi sáng, mềm mịn. Đẩy lùi tình trạng khô và nhăn xuất hiện sớm trên da.

Sữa tươi giúp xóa vết rám nắng: Để cải thiện một làn da rám nắng và lấy lại hoàn toàn làn da trắng sáng. Hãy pha một chút sữa cùng dầu thơm vào nước tắm. Làm đều đặn sẽ cho bạn kết quả ưng ý.

Sữa tươi trị thâm, nám : Để làn da bị thâm, nám trở nên tươi sáng và các vết thâm nám mờ đi bạn hãy thực hiện bằng cách sau: xay nhuyễn 2 quả hạnh trộn cùng với sữa và thoa lên da trước khi đi ngủ. Hãy thực hiện đều đặn để có kết quả cao nhất.

Trị tàn nhang với sữa tươi

Uống sữa hàng ngày để làn da khỏe mạnh và loại bỏ tàn nhang:

Uống sữa tươi mỗi ngày rất tốt cho sức khỏe, ngoài ra, sữa tươi còn có tác dụng như một “thần dược” chăm sóc da thứ thiệt. Cung cấp sữa tươi mỗi ngày không những vừa giúp cho da được tăng cường bổ sung độ ẩm, vừa đem lại cho bạn làn da láng mịn, tươi trẻ, tránh được sự phát triển của tàn nhang. Một cách trị tàn nhang sớm cho các bạn gái đấy nhé.

Mặt nạ chanh và sữa

Nguyên liệu: 1 hộp sữa tươi, 1 quả chanh, nước

Cách làm: Trộn một muỗng canh bột mì với 2 muỗng cà phê sữa tươi và 2-3 giọt nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp này lên da mặt trong khoảng 15 phút thì rửa lại mặt bằng nước ấm.

Dùng loại mặt nạ này trong khoảng 4 tuần liên tục, bạn sẽ cảm thấy làn da của mình trở nên sáng hơn và cải thiện dần tình trạng tàn nhang trên da mặt.

Rửa mặt bằng sữa tươi để cải thiện làn da tàn nhang

Để trị tàn nhang và cải thiện làn da kém săn chắc, bạn hãy dùng sữa tươi đã lên men hoặc sữa chua để rửa mặt cũng sẽ rất hiệu quả. Do trong sữa có chứa hàm lượng axit lactic lên men, không chỉ giúp làm mờ các nốt tàn nhang mà còn giúp cho làn da trắng sáng, mịn đẹp. Một công thức rất đơn giản phải không nào?

Sữa tươi giúp khắc phục các chứng bong da mặt, mụn trứng cá, da thô ráp và điều trị tàn nhang một cách hiệu quả. Hãy áp dụng sớm để có làn da căng mịn, tươi sáng như mong đợi.
Nghiên cứu các cách phẫu thuật nâng mũi (http://nangmui.org/)
Mới nhất.
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777